เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 มีนาคม 2560 - 16:08

PT เปิดตัว PT Maxnitron น้ำมันเครื่องยนต์คุณภาพ พร้อมดึง ตอง กวินทร์ เป็นพรีเซนเตอร์

คุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)

 

          คุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีจี (PTG) เปิดเผยว่า เราวางเป้าหมายในปี 2560 ที่จะขยายกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นให้เติบโตขึ้น โดยล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “พีที แมกซ์นิตรอน” ทั้ง 11 สูตร ซึ่งล้วนเป็นน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Syn4Max® สุดยอดนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันพื้นฐานให้เทียบเท่าน้ำมันสังเคราะห์ ซึ่งวางเป้าหมายที่จะสร้างยอดขาย 5-6 ล้านลิตรภายในปีนี้ โดยได้ ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย เจ้าของฉายา "เทพกวิน...บินได้" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เพื่อสะท้อนมุมมองการดูแล และปกป้องเครื่องยนต์ให้ทนทานยาวนานเพื่อให้รถทะยานไปข้างหน้าอย่างสุดพลังนั่นเอง

 

ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์

 

 

          “ปีที่ผ่านมาเราเริ่มวางจำหน่าย “พีที แมกซ์นิตรอน” ภายในสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ มุ่งเจาะกลุ่มผู้ถือบัตร PT Max Card ได้ทดลองใช้เป็นกลุ่มแรก ซึ่งปีนี้หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว บริษัทเตรียมขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปสู่ร้านค้าจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ตลอดจนอู่ซ่อมรถยนต์ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อผลักดัน “พีที แมกซ์นิตรอน” ให้ก้าวขึ้นเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงในใจคนไทยทั่วประเทศ ผ่านการเปิดตัวหนังโฆษณาตัวแรกของแบรนด์ ที่ได้ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มาร่วมเล่นในฐานะพรีเซนเตอร์ โดยเราจะทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในทุกช่องทาง อาทิสื่อทีวี สื่อวิทยุ และสื่อออนไลน์ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง อีกทั้งยังใช้เครื่องมือสมัยใหม่อย่างโซเชียล มีเดียที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้จริง โดยใช้ผู้ที่มีอิทธิพลทางความคิดหลายๆ คนในสังคมอีกด้วย” คุณพิทักษ์ กล่าว

 

PT Maxnitron น้ำมันเครื่องคุณภาพ มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Syn4Max®

 

          จุดเด่นของ “พีที แมกซ์นิตรอน” คือการเป็นน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Syn4Max® สุดยอดนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันพื้นฐานให้เทียบเท่าน้ำมันสังเคราะห์ ทำให้น้ำมันหล่อลื่นมีความเสถียรต่อทุกสภาวะอากาศ ที่สำคัญยังเพิ่มสารชะล้าง และสารย่อยเขม่า ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด อัพเกรดการทำงานของเครื่องยนต์ให้เป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยรักษาและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มระยะเวลารอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้นานกว่าที่เคย อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมในทุกประเภทของเครื่องยนต์ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล รวมถึงรถจักรยานยนต์ ด้วยประเภทของน้ำมันพื้นฐาน ตั้งแต่น้ำมันสังเคราะห์ 100% (ฟูลลี่ซินเธติก), น้ำมันกึ่งสังเคราะห์ (เซมิ ซินเธติก) และน้ำมันพื้นฐานแร่ (มิเนอรอล ออยล์)

 

 

          “พีที แมกซ์นิตรอน คืออีกหนึ่งก้าวของพีที ที่จะช่วยผลักดันแบรนด์ให้ขึ้นมาอยู่แถวหน้า และช่วยตอกย้ำความสำเร็จในการขึ้นสู่ผู้นำในการเป็นแบรนด์ที่ให้บริการด้านพลังงานครบวงจรอย่างแท้จริง” คุณพิทักษ์ กล่าวทิ้งท้าย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook