เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2557 - 20:48

Nissan เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่นปลายปีนี้

 

         บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยข้อมูลว่าในช่วงปลายปีนี้ นิสสัน จะทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ Nissan x trail (นิสสัน เอ็กซ์เทรล), Nissan March limited Edition ( นิสสัน มาร์ช ลิมิเต็ด) และ Nissan Juke Invader (นิสสัน จู๊ค อินเวเดอร์) เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี

 

 

          โดยนายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นิสสัน เอ็กซ์เทรล รุ่นใหม่นี้ จะทำการเปิดตัวในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ โดยรถรุ่นนี้ ในประเทศญี่ปุ่น มีผลตอบรับค่อนข้างดี ยอดขายมาเป็นอันดับ 1 และสามารถโกยส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากถึง 17 % เลยทีเดียว

 

Nissan x trail (นิสสัน เอ็กซ์เทรล) โฉมใหม่

 

      ด้านรถเล็กยอดนิยมอย่าง นิสสัน มาร์ช จะเปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้มีความพิเศษกว่ารุ่นธรรมดา และมาพร้อมสีใหม่อย่าง สี สปริงกรีน โดยจะทำออกมาทั้งหมดเพียงแค่ 500 คันเท่านั้น

 

 
Nissan March limited Edition ( นิสสัน มาร์ช ลิมิเต็ด) 500 คันในไทย
 
 

          และสุดท้ายกับ  นิสสัน จู๊ค อินเวเดอร์ ใหม่ ที่มีการตกแต่งให้มีความสปอร์ตมากขึ้น โดยทาง Nissan เองจะไม่ปรับเพิ่มราคาและอาจจะมีแคมเปญเพิ่มเติมในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย โดยการออก Nissan Juke รุ่น Invader นี้น่าจะช่วยกระตุ้นยอกขายในช่วงปลายปีให้ นิสสัน ได้เป็นอย่างมาก

 

 
Nissan Juke Invader (นิสสัน จู๊ค อินเวเดอร์)
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook