เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มีนาคม 2560 - 14:27

McLaren เผยข้อมูลไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของค่ายในนามว่า BP23 เตรียมเผยโฉมเร็วๆ นี้

 

          McLaren เผยโฉมภาพทีเซอร์ และข้อมูลของไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด BP23 ซึ่งย่อมาจาก Bespoke Project แบบ 2 - 3 ที่นั่ง ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ และการออกแบบตัวถังที่ให้ประสิทธิภาพการรีดอากาศที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะเป็นการพัฒนาอีกระดับของ McLaren F1

          BP23 ว่าที่ "Hyper-GT" ที่ทางแมคลาเรนได้เผยว่า "เป็นรถที่มีประสิทธิภาพและมีพละกำลังมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา" ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจให้สมรรถนะที่มากกว่า McLaren P1 กับ McLaren Ultimate Series โดยได้ระบุว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร พร้อมพ่วงด้วยระบบไฮบริด แม้จะยังไม่ได้ระบุตัวเลข แต่ทางค่ายได้มุ่งเป้าหมายของการพัฒนาเพื่อรองรับสำหรับการแข่งขันที่เน้นความเร็วสูงสุด มากกว่าการวิ่งในเวอร์กิตสั้นๆ ส่วนภายในนั้นอาจเป็นแบบ 1+2 ที่นั่ง โดยเบาะหน้าจะวางตำแหน่งตรงกลางเช่นเดียวกับ McLaren F1

          ทั้งนี้ทางค่ายได้เผยว่า McLaren BP23 จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 106 คันเท่านั้น โดยราคาจำหน่ายคาดการณ์ไว้ที่ 1.9 ล้านปอนด์ หรือมากกว่า 80 ล้านบาท แต่ในเวลานี้มีผู้ที่จองมากถึง 300 ราย ซึ่งทางค่ายจะหาวิธีคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้รับการครอบครองรถรุ่นนี้ในลำดับต่อไป ส่วนกำหนดการณ์ส่งมอบจะมีขึ้นในราวๆ ปี 2019

 

Cr. ข้อมูลจาก motorauthority.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook