เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 20 มีนาคม 2560 - 11:34

3M เปิดตัวฟิล์มกรองแสง Crystalline C20 เทคโนโลยีฟิล์มมัลติเลเยอร์ใหม่ เข้ม แต่เคลียร์

 

          3M ประเทศไทย เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรถยนต์ คริสตัลไลน์ ซี20 (Crystalline C20) ฟิล์มมัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดจาก 3M ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เข้ม แต่ เคลียร์” ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรถยนต์รายแรกของโลก ที่ยืนหยัดเคียงข้างผู้บริโภคมายาวนานกว่า 50 ปี

 

คุณวารินทร์ จงสมสุข ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความปลอดภัยและงานกราฟิก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด

 

           คุณวารินทร์ จงสมสุข ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจความปลอดภัยและงานกราฟิก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า กว่า 50 ปีที่ 3เอ็ม ได้คิดค้นให้กำเนิดฟิล์มกรองแสงขึ้นมาเป็นรายแรกของโลก เราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง ที่มีเทคโนโลยีที่คิดค้นวิจัยและพัฒนาจากศูนย์นวัตกรรม 3M ที่ต่อยอดพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงออกมามากมาย รวมถึง เทคโนโลยีบนฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกของ 3M ที่เรียกว่า “มัลติเลเยอร์ นาโนเทคโนโลยี” ในรุ่น “คริสตัลไลน์” ที่ใช้การซ้อนทับฟิล์มกันถึง 200 ชั้น เพื่อสะท้อนความร้อนจากรังสีอุลตร้าไวโอเลต และรังสีอินฟราเรดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

           คุณวารินทร์ กล่าวว่า จากคุณสมบัติของ “ออพติคอล ฟิล์ม” ในรุ่น “คริสตัลไลน์” ทำให้เนื้อฟิล์มมีความใสและคมชัดสูง ทำให้ฟิล์มกรองแสงรุ่นดังกล่าวเป็นที่ยอมรับและนิยมแพร่หลายในระดับสากล ดังนั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม จึงเปิดตัว คริสตัลไลน์ ซี20 (Crystalline C20) รุ่นใหม่ล่าสุด ถือเป็นการพัฒนาเพื่อต่อยอดสินค้าให้สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นในการใช้งานของลูกค้าให้มีความหลากหลายและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยคริสตัลไลน์ ซี20 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “เข้ม แต่เคลียร์” เนื่องจากเพิ่มระดับความเข้มเป็นส่วนตัวให้มากยิ่งขึ้น แต่ยังคงให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจน ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

 

           3M ตั้งเป้าว่า คริสตัลไลน์ ซี20 จะสามารถครองใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อในระดับกลางถึงบน โดยเฉพาะฐานลูกค้ากลุ่มรถหรูที่ชื่นชอบฟิล์มคริสตัลไลน์ และกลุ่มผู้ใช้รถระดับ D Segment ขึ้นไป ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมและคุณสมบัติที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของผู้ใช้รถยนต์ในปัจจุบันที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นแต่ยังคงทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจนในทุกสภาวะ สำหรับราคาอยู่ระหว่าง 20,000-33,000 บาท โดยขึ้นกับขนาดของรถยนต์ ทั้งนี้ ได้เริ่มทดลองขายไปเมื่อปลายปี และได้รับการตอบรับที่ดีมาก จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่า ฟิล์มคริสตัลไลน์ ซี 20 จะเป็นไฮไลท์สำคัญในการทำการตลาดปีนี้

 

 

          สำหรับคุณสมบัติเด่นของ คริสตัลไลน์ ซี20 คือ การผลิตจากฟิล์มคุณภาพพรีเมี่ยมและใช้เทคโนโลยี Optical Film แสงจึงส่องผ่านเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนในการขับขี่ เมื่อมองจากภายนอกให้สีชาเข้ม เรียบหรู คงความมีระดับ ให้คุณโดดเด่นมีสไตล์ในทุกการเดินทาง ขณะเดียวกัน มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสียูวีสูงถึง 99.9% เทียบเท่าค่า SPF 1000 ได้รับการรับรองจากสถาบันมะเร็งผิวหนังสหรัฐอเมริกาว่ามีส่วนช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนังได้ และชั้นต่างๆ ของฟิล์มยังช่วยสะท้อนและหักเหรังสีอินฟราเรดได้สูงถึง 97% ช่วยให้อากาศภายในรถยนต์เย็นสบาย

 

 

           นอกจากนี้ ยังมีค่าแสงสะท้อนจากภายนอกและภายในรถต่ำ เพียง 8% ทำให้ไม่มีเงาสะท้อนบนกระจกมารบกวนสมาธิและการมองเห็น รวมถึง ปราศจากสารโลหะ ใช้งานทนทาน ไม่รบกวนสัญญาณมือถือ จีพีเอส หรือสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ และไม่ก่อให้เกิดคราบสนิมบนเนื้อฟิล์ม ทำให้ฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม คริสตัลไลน์ ซี20 คุ้มค่าด้วยคุณภาพและการรับประกันคุณภาพฟิล์ม 7 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook