เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มีนาคม 2560 - 13:51

HKS Group ประกาศเปิดโรงงานผลิตท่อไอเสียแห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 

          HKS Group ประกาศเปิดโรงงานผลิตท่อไอเสีย HKS-IT CO.,LTD. อย่างเป็นทางการ ในพิธีเปิดนี้ผู้บริหารระดับสูงของ HKS Group ได้เดินทางมาร่วมพิธีเปิดด้วยตัวเอง นำโดย ประธานบริษัท HKS CO.,LTD. มร. ไดสุเกะ มิซึกูจิ (Mr. Daisuke Mizuguchi), ประธานบอร์ด HKS CO.,LTD. มร. คิตากาวา โกอิจิ (Mr. Kitagawa Goichi), ประธานบริษัท HKS-IT CO.,LTD. มร. ริวกิ อะคะอิเคะ (Mr. Ryuki Akaike) และประธานบริษัท HKS(THAILAND) CO.,LTD. มร. ชินยะ คาวาคิตะ (Mr. Shinya Kawakita)

 

 

          โรงงานแห่งนี้เป็นโรงงานแห่งแรกของ HKS Group นอกประเทศญี่ปุ่น สร้างบนเนื้อที่เกือบ 6 ไร่ ใช้เงินลงทุน 100 ล้านบาท โรงานแห่งนี้เป็นความฝันของประธานผู้ล่วงลับ มร. ฮิโรยูกิ ฮาเซคาวา (Mr. Hiroyuki Hasegawa) ที่อยากสร้างโรงงานในประเทศไทย เนื่องจาก มร. ฮิโรยูกิ ฮาเซคาวา ท่านชอบประเทศไทย ท่านจึงอยากให้คนไทยได้ใช้ท่อไอเสียคุณภาพญี่ปุ่นในราคาที่คนไทยจับต้องได้

 

 

          โรงงานผลิตท่อไอเสีย HKS-IT ได้นำเข้าเครื่องจักรจากประเทศญี่ปุ่น มีการหาวัสดุในประเทศไทย และใช้แรงงานคนไทยที่มีฝีมือ จึงสามารถทำให้โรงงานผลิตท่อไอเสียได้มาตราฐานเดียวกับท่อไอเสียที่ผลิตจากโรงงานในประเทศญี่ปุ่นแต่ในราคาที่ย่อมเยาว์กว่า

 

 

          ทาง HKS Group สัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ท่อไอเสียที่มีคุณภาพสำหรับผู้ใช้รถชาวไทย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook