เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 5 มีนาคม 2560 - 14:36

Bentley Mulsanne Hallmark Series By Mulliner แต่งให้หรูทุกมิติ ประดับทองและซิลเวอร์แท้ไม่ซ้ำใคร

Mulsanne Hallmark Series by Mulliner รุ่นแต่งหรูจำนวนจำกัด

 

          Bentley ผู้ผลิตรถหรูจากอังกฤษ ได้เผยโฉมรุ่นพิเศษ Mulsanne Hallmark Series by Mulliner เป็นงานผลิตจำนวนจำกัด เพื่อสร้างบรรทัดฐานของความหรูใหม่ที่ยิ่งไปกว่ารุ่นมัลซานปกติ ซึ่งก็เป็นรุ่นท๊อปอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษจริงๆ เพราะนอกจากผลิตจำกัดแค่ 50 คันเท่านั้น ยังแต่งหรูรอบคัน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากโลหะมีค่าคือ ซิลเวอร์และทองคำ มาประดับในรถด้วย

 

สามารถเลือกเฉดสีได้ 2 แบบสไตล์ทูโทน

 

          พื้นฐานจากรุ่น Mulsanne แต่เพิ่มรายละเอียดโดยแผนก Mulliner ผู้เชี่ยวชาญการแต่งหรูในแบรนด์ผู้ดี ใช้โลหะแผ่นเงินและทองคำกะรัต ประดับตรงปะติมากรรม Flying B โลโก้นูนต่ำเอกลักษณ์ของรุ่นท็อปนี้ พร้อมฝังคำว่า Commissioned By Mulliner แปลว่าเก็บงานโดยมัลไลเนอร์ มีการเสริมแผ่นโลหะหรือทองคำที่แฝงอยู่ในช่องและกรอบต่างๆ กระจังหน้าและช่องดักลมลายใหม่ สะท้อนโลหะให้แวววาวกว่าเดิม ลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้ 2 แบบ คือ เฉดเดียว หรือทูโทนครึ่งคันบนตามเส้น shoulder line พร้อมล้อลายใหม่ขนาด 21 นิ้ว 

 

ภายในแบ่งแยกสีเบาะหน้า-หลัง สามารถเลือกเฉดสีได้

 

          ภายใน Mulsanne Hallmark Series by Mulliner แบ่งแยกอารมณ์ในห้องโดยสารหน้าหลังชัดเจน ด้วยสีเข้มตอนหน้า สำหรับผู้ขับที่ต้องการความสุขุมไร้สิ่งรบกวนสายตาในการขับ ส่วนตอนหลังโทนสีอ่อน ในธีมความสะบาย ผ่อนคลาย ยังมีการประดับสีเงินและทองด้วยด้ายเย็บหนังและคิ้วขอบมุมรอบคัน เพิ่มเบาะหนุนหลังทำจากหนังอัลคันทารา และยังสามารถเลือกเพิ่มตู่แช่คอกเทลได้ด้วย เริ่มทำตลาดก่อนด้วยรุ่นประดับโลหะเงิน พร้อมโชว์ตัวในงาน Geneva Motor Show 

 

 

ที่มา : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook