เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2560 - 13:22

Rolls-Royce Motor Cars เปิดตัวบูติคโชว์รูมแห่งที่ 3 ใจกลางภูเก็ต จัดเต็มการบริการครบวงจร

 

          Rolls-Royce เปิดบูติคโชว์รูมแห่งใหม่ใจกลางภูเก็ต เพื่อรองรับลูกค้าและบริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ภาคใต้ โดยได้รับเกียรติจาก มร. พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า และสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ  

          โรลส์-รอยซ์ บูติค โชว์รูม แห่งใหม่นี้ มีพื้นที่ 280 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงยนตรกรรม Rolls-Royce ได้ 2 คัน พร้อมบริเวณจัดแสดงตัวอย่างสีและวัสดุ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกที่จะรังสรรค์โรลส์-รอยซ์ รองรับการบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ในรูปแบบที่ต้องการ และห้องรับรองลูกค้าที่ถูกออกแบบอย่างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ 

 

 

          มร. พอล แฮริส กล่าวในพิธีเปิดว่า "โรลส์-รอยซ์ บูติค โชว์รูมแห่งนี้ เป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ในประเทศไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งและการปรับตัวของประเทศทางด้านเศรษฐกิจ และบ่งบอกถึงปริมาณความต้องการในสินค้าหรู เราได้ตั้งข้อสังเกตว่าภูเก็ตเป็นบ้าน และจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนของกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ การพัฒนาและการเติบโตทางเศรษฐกิจของภูเก็ตทำให้เป็นสถานที่ที่น่าสนใจในการขยายธุรกิจของเรา ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์นั้น เหมาะสมกับตลาดที่มีความต้องการในสินค้าหรูที่กำลังเติบโตแห่งนี้อย่างมาก ด้วยยนตรกรรม เรธ แกรนด์ทัวร์สองประตู (Rolls-Royce Wraith) และ ดอว์น เปิดประทุน (Rolls-Royce Dawn) ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นกันเอง และเอื้ออำนวยต่อการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม"

           คุณสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ภูเก็ต กล่าวว่า "การลงทุนในบูติคโชว์รูมแห่งใหม่ของเราครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการทำธุรกิจร่วมกับโรลส์-รอยซ์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของบริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ทำให้เราได้ปรับใช้การส่งมอบประสบการณ์ทางด้านไลฟสไตล์ที่ร่วมสมัย และหรูหราให้เข้าถึงลูกค้าคนสำคัญของเราในภูเก็ต โดยโชว์รูมแห่งใหม่นี้ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของภาคใต้เพื่อรองรับลูกค้าจากจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย”  

 

 

บีสโป๊ก คือวิถีแห่งโรลส์-รอยซ์ – โรลส์-รอยซ์ คือบีสโป๊ก

          การบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ช่วยให้กระบวนการในการสร้างสรรค์ยนตรกรรม Rolls-Royce ของลูกค้าเป็นไปอย่างง่ายดาย โดยบูติคโชว์รูมแห่งใหม่นี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ใช้จินตนาการของตนในการจับคู่วัสดุตกแต่งต่างๆ อาทิ ไม้ ผืนหนัง หรือสีที่มีให้เลือกมากถึง 44,000 เฉดสีด้วยกัน

          การบริการสั่งทำพิเศษของโรลส์-รอยซ์นี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบทุกรายละเอียดของรถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการใส่อักษรย่อของชื่อบนแผ่นกันรอยที่กาบบันได หรือพนักรองศรีษะ ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ  อาทิ ชุดปิกนิก หรือชุดกระเป๋าเดินทางที่ออกแบบได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีการเปิดกว้างให้ลูกค้าใช้ไม้จากต้นไม้ที่ปลูกในที่ดินของลูกค้าเอง ไปจนถึงสีสั่งทำพิเศษในการสร้างสรรค์โรลส์-รอยซ์ของตนอีกด้วย

 

 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์สในประเทศไทย

          ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Rolls-Royce Motor Cars ในประเทศไทยนั้น ดำเนินงานโดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

          ทั้งนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส บูติค โชว์รูมในจังหวัดภูเก็ต เสริมทัพในการรองรับลูกค้าให้กับโชว์รูมทั้ง 2 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ โชว์รูมบนถนนพระราม 3 และบูติค โชว์รูม สตูดิโอ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน นับได้ว่าประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีโชว์รูมของโรลส์-รอยซ์ ถึง 3 แห่งด้วยกัน และหากรวมโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส บูติค โชว์รูม ภูเก็ต แล้ว Rolls-Royce มีโชว์รูมรวมทั้งสิ้น 30 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมประเทศจีน)

          โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส บูติค โชว์รูม ภูเก็ต พร้อมแผนกบริการหลังการขาย ตั้งอยู่ที่ 9/99 หมู่ 5 ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 โทร. +66 76 20 1999 แฟกซ์ +66 76 20 1998 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook