เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2560 - 10:34

Lamborghini Aventador S ซุปเปอร์คาร์เครื่องยนต์ 12 สูบ มาถึงเมืองไทยแล้ว เริ่มต้นที่ 38.7 ล้านบาท

บรรยากาศงาน The Private Preview of Lamborghini Aventador S – DARE YOUR EGO

 

          บริษัท นิชคาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่าย Lamborghini (แลมโบกินี่) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน The Private Preview of Lamborghini Aventador S – DARE YOUR EGO ณ โรงแรมสุโขทัย ประกาศเผยโฉม Lamborghini Aventador S รุ่นใหม่ล่าสุด ว่าที่ซุปเปอร์คาร์ต้นตำรับเครื่องยนต์ 12 สูบ อัดกำลัง 740 แรงม้า พร้อมรูปลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมทั้งความโดดเด่นและสมรรถนะ เริ่มต้นที่ 38.7 ล้านบาท

 

Lamborghini Aventador S เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทย ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน Geneva Motor Shot 2017

 

          คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ แลมโบร์กินี ประเทศไทย โดย บริษัท นิชคาร์กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ระดับโลกในประเทศไทย จัดงาน "ไพรเวท พรีวิว" เผยโฉมสุดยอดซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด แลมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอส" (Lamborghini Aventador S) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยได้รับเกียรติจาก มร.ดาวิเด ซเฟรโคลา (Sig. Davide Sfrecola) ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออโตโมบิลี แลมโบร์กินี บินตรงเข้าร่วมงาน คับคั่งด้วยเหล่าซุปเปอร์คาร์เลิฟเวอร์แฟนพันธุ์แท้ที่มาพร้อมกับแลมโบร์กินีคันหรูคู่ใจ ขับเข้าประชันโฉมภายในงานร่วม 20 คัน อาทิ ทนง ลี้อิสสระนุกูล, เสรี ชินบารมี, วงศ์ชนก ชีวะศิริ, มานะ ตรงกมลธรรม, กิตติพันธ์ - วิโรจน์ พูลวรลักษณ์, วิชัย - วิจิตรา   ส่งทวีผล, ทวี จงควินิต, พงศ์เทพ อัครพงศ์พิศักดิ์ เป็นต้น 

 

มร.มัลคอล์ม ฮิลลารี ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอเวนทาดอร์ เอส รุ่นใหม่

 

          "นี่คือเจนเนอเรชั่นใหม่ของ Aventador และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่โดดเด่นของเราในตลาดซูเปอร์คาร์ในแง่ของการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ และสมรรถนะในการขับขี่" Stefano Domenicali ประธาน และ CEO ของ Automobili Lamborghini กล่าว Aventador S มาพร้อมกับงานออกแบบที่แสดงให้เห็นถึงความล้ำหน้า การใช้เทคโนโลยีในระดับสูง และพลวัตรในการขับขี่ ซึ่งทั้งหมดได้ถูกผสมผสานกันอย่างลงตัว และเป็นการยกระดับคอนเซ็ปต์ของซูเปอร์คาร์ให้ก้าวขึ้นสู่อีกขั้น

 

รูปทรงท้ายรถ Lamborghini Aventador S

 

Lamborghini Aventador S

          โฉมใหม่ล่าสุดของรถสปอร์ตรุ่นสูงสุดของค่ายแลมโบร์กินี เจ้าแห่งรถซุปเปอร์สปอร์ต คาร์เครื่องยนต์ V12ที่มาพร้อมกับความสวยและโดดเด่นด้วยงานออกแบบรูปลักษณ์ภายในใหม่ แสดงให้เห็นถึงความล้ำหน้า การใช้เทคโนโลยีในระดับสูง และพลวัตรในการขับขี่ ซึ่งทั้งหมดได้ถูกผสมผสานกันอย่างลงตัว และเป็นการยกระดับคอนเซ็ปต์ของซูเปอร์คาร์ให้ก้าวขึ้นสู่ในระดับที่สูงขึ้น  

 

ซุปเปอร์คาร์เครื่องยนต์ V12 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พกสมรรถนะสูงสุด 740 แรงม้า

 

          คำว่า S ที่ถูกต่อท้ายชื่อรุ่นนั้นแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาและปรับปรุงจากรุ่นเดิม ยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับรถสปอร์ตที่ใช้เครื่องยนต์วี12 ของแลมโบร์กินี  โดยเครื่องยนต์วี12 ไม่พึ่งระบบอัดอากาศ ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีกำลังสูงสุดถึง 740 แรงม้า ประหยัดน้ำมัน ช่วยลดมลพิษ ทั้งมีความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ในทุกโหมด ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 350 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เน้นสมรรถนะในด้านหลักอากาศพลศาสตร์ มาพร้อมกับ 4 เทคโนโลยีระดับเยี่ยม เพื่อสุนทรีย์ในการขับขี่อย่างแท้จริง อย่างระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ, ระบบช่วงล่างแบบปรับระดับได้, ระบบเลี้ยว 4 ล้อ และโหมดการขับแบบใหม่ EGO Driving Mode ที่สามารถปรับรูปแบบการขับได้ตามใจต้องการ

 

ภายในห้องโดยสาร

 

          ภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ๆ และการตกแต่งที่ประณีต ผู้ขับขี่สามารถปรับแต่งการแสดงผลบนหน้าจอแบบ TFT ได้ตามต้องการ ตัวรถมีการติดตั้งระบบปฏิบัติการ AppleCarPlay เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ขับขี่ เพิ่มความสะดวกด้วยการสั่งงานด้วยระบบเสียง ทั้งยังมีอุปกรณ์เลือกติดตั้งพิเศษคือ ระบบส่งข้อมูลการขับเข้ามาเก็บในตัวรถ หรือ Telemetry System ซึ่งระบบนี้ ผู้ขับขี่ที่นำรถลงขับในแทร็คสามารถที่จะรับทราบถึงข้อมูลการขับ เช่น เวลาต่อรอบ รวมถึงสมรรถนะของตัวรถในการขับ ณ รอบนั้นๆ นอกจากนั้น ยังมีบริการการตกแต่งภายในรถแบบ customization ตามความชอบส่วนตัว ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการผ่าน Ad Personam Customization Program สนนราคาเริ่มต้น 38.7 ล้านบาท

 

Lamborghini Aventador S พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 38.7 ล้านบาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook