เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:34

Ford GT Competition Series แพคเกจอัพเกรดให้กลายเป็นรถแข่ง เติมเต็มความสปอร์ตยิ่งขึ้น

 

          Ford เผยโฉม New GT Competition Series หรือฟอร์ด จีที เวอร์ชั่นรถแข่งที่ได้รับการอัพเกรดในหลายๆ จุด ที่สามารถรองรับใช้ในการแข่งขันได้ พร้อมกับเตรียมผลิตในเวอร์ชั่นรุ่นพิเศษสำหรับแฟนๆ อีกด้วย

 

 

          Ford GT Competition Series มาพร้อมกับฝาปิดห้องเครื่องพลาสติกอะครีลิกพร้อมตัวล็อกฝาแบบธรรมดา, กระจกนิรภัย Gorilla Glass, ชิ้นส่วนที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ เช่น สปอยเลอร์หน้า ช่องระบายอากาศ สเกิร์ตข้าง เสา A ฝาครอบกระจกมองข้าง ล้อ กันชนท้าย ไปจนถึงลายพาดกลางตัวรถ, ชุดแต่งวัสดุไทเทเนียมที่มีทั้งน็อตยึดล้อกับชุดท่อไอเสีย

          ส่วนสีตัวถังสำหรับ Ford GT Competition Series จะมีให้เลือกด้วยกัน 6 สี ได้แก่ สีดำ Shadow Black, สีขาว Frozen White, สีเงิน Ingot Silver, สีฟ้า Liquid Blue, สีเทา Liquid Grey และสีเหลือง Triple Yellow

 

 

          ส่วนออพชั่นภายในนั้น จะได้รับการถอดสิ่งอำนวยความสะดวกสบายออกไปหลายรายการ เช่น ระบบปรับอากาศ ระบบอินโฟเทนเมนต์ ช่องเก็บของ ที่วางถ้วยจะถูกถอดออกหมด, ชุดแต่งภายในทั้งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์กับหนัง Alcantara และชิ้นส่วนตกแต่งสีแดง Anodized Red

          Ford GT Competition Series บรรจุเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร ทวินเทอร์โบ รีดสมรรถนะได้ถึง 647 แรงม้า พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนด้วยการปรับจุดศูนย์ถ่วงของตัวรถ ร่วมกับการโหลดความสูงใต้ท้องรถให้เตี้ยงลงกว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนให้ดีขึ้น

 

 

          "แพคเกจ GT Competition Series นี้ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์คนรักการแข่งขันภายใต้ความรู้สึกที่ไม่ยอมใครง่ายๆ ด้วยคุณสมบัติน้ำหนักตัวรถที่เบา และองค์ประกอบที่ไม่ซ้ำกัน" Mr. Raj Nair หัวหน้าฝ่ายทางเทคนิคของ Ford ได้กล่าวถึง Ford GT Competition Series

 

 

          โดยทางฟอร์ดจะเผยโฉม Ford GT Competition Series ให้แฟนๆ ได้ชมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ในงาน Daytona 500 ที่สนาม Daytona International Speedway ฟลอริด้า สหรัฐฯ รวมไปถึงเตรียมวางแผนผลิตจำนวนจำกัดสำหรับแฟนๆ ได้ครอบครองด้วย แต่ยังไม่มีการเผยราคาและจำนวนการผลิตออกมา

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Ford GT Heritage Edition ชมรายละเอียดจริงพร้อมข้อมูลเพิ่มเติมของรุ่นรำลึกตำนานซูเปอร์คาร์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook