เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:35

Kawasaki จัดทริปลุยป่า สัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วย Versys-X300 ที่ชายแดนสวนผึ้ง

 

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำ สร้างปรากฏการณ์ของการขับขี่ในรูปแบบ "Adventure - Touring" ด้วยรถจักรยานยนต์ 300 ซีซี. ใหม่ล่าสุดจาก Kawasaki รหัส Versysy-X300 พร้อมแสดงศักยภาพด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อเข้าถึงความต้องการของนักขับขี่โดยแท้จริง

 

 

          ด้วยการจัดกิจกรรม "Trip and test Versys-X" ให้แก่สื่อมวลชนสายฝุ่นได้ลิ้มลองความสนุกสนานของเจ้าตั๊กแตนเขียวสักครั้งด้วยเส้นทาง กรุงเทพฯ – ราชบุรี ผ่านจุดท่องเที่ยว Unseen ของเมืองไทย รวมถึงเหล่านักเดินทางจะได้สัมผัสกับเครื่องยนต์ 300 ซีซี. อย่างเต็มกำลัง ด้วยเส้นทางที่ทีมงานคัดสรรมาแล้ว ว่าสนุกอย่างแน่นอน

 

 

          อย่างไรก็ตาม Kawasaki ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขับขี่ในรูปแบบอื่นๆ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองไทยให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่เพียงแค่การเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวและได้พักผ่อนกับบรรยากาศอันสวยงามแล้ว เรายังมุ่งเน้นไปที่การค้นหาเส้นทางใหม่ให้แก่นักเดินทางรุ่นใหม่ ที่มีความสนใจและชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นพิเศษอีกด้วย

 

 

          สำหรับรถจักรยานยนต์ตระกูล Versys เป็นรถสำหรับขับขี่เพื่อการเดินทางท่องเที่ยวอีกทั้งยังมีสมรรถนะในการฝ่าอุปสรรคและสิ่งกีดขวางบนเส้นทางได้ระดับหนึ่ง ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่จะต้องเจอเมื่อเดินทางไกล คาวาซากิมุ่งเน้นการควบคุมและส่งเสริมด้านพละกำลัง เพื่อให้การเดินทางของคุณจึงจุดหมายด้วยความปลอดภัยและสนุกสนานไปกับการขับขี่เราจึงได้พัฒนาให้รถประเภทนี้มีขนาดที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ขับขี่มีตัวเลือกทางด้านขนาดเครื่องยนต์ที่มากขึ้นนั่นเอง

 

 

          ปัจจุบันคาวาซากิมีจำหน่าย Versy-X300 จำนวน 2 เวอร์ชั่น ดังนี้

  • Kawasaki Versys-X300 – City Version สีเขียว ราคา 199,000 บาท
  • Kawasaki Versys-X300 – Tourer Version สีเขียวและสีเทา ราคา 227,000 บาท

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook