เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2560 - 13:11

ต.สยาม รุกหนักตลาดยาง เปิดตัว Toyo, Nitto และ Kumho 11 รุ่นใหม่ พร้อมเปิดขายออนไลน์

 

          บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของยาง Toyo, Nitto และ Kumho แถลงข่าวเปิดตัวยางใหม่ 11 รุ่น จากทั้ง 3 แบรนด์ พร้อมเปิดตลาดในโลกโซเชียลใหม่ และเปิดตัวพันธมิตรรายใหม่ คือ น้ำมันเครื่อง Total Quartz ที่จะมาเจาะตลาดในศูนย์บริการ Grip ในเครือต.สยาม อย่างครบวงจร

 

 

          การเปิดตัวยางทั้ง 11 รุ่นนี้ มีหลากหลายวัตถุประสงค์ มีครบทั้งยางดอกละเอียดเงียบนุ่ม ยางประหยัดน้ำมัน ยางสปอร์ตสุดหนึบ และยางออฟโรดแข็งแกร่ง พร้อมทั้งเปิดขายออนไลน์ผ่านเว็บ gripthailand.com และมีบัญชี Line ของยางทุกแบรนด์ เพื่อความสะดวกในการติดต่อกับผู้บริโภค นอกจากนี้ในศูนย์บริการ Grip ก็ยังมีจำหน่ายยางใหม่ดังกล่าว พร้อมรับประกัน เปลี่ยนยางฟรีภายใน 60 วัน เมื่อเกิดการยางบาด บวม แตก ตำ ที่สำคัญยังเพิ่มความครบเครื่องไปอีกด้วยการนำเข้าน้ำมันเครื่องจากฝรั่งเศส Total Quatz ให้แก่ลูกค้าในศูนย์บริการ Grip ทั้ง 43 สาขาทั่วไทย

 

 

          ด้านการตลาดก็ยังเป็นสปอนเซอร์การแข่งรถยนต์รายการชั้นนำ คือ Toyo tires 3K racing car Thailand, Toyo tire R1R drag battle และ Nitto tire king of drag 2017 ซึ่งทุกรายการที่ ต.สยาม ให้การสนับสนุน จะใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการแข่ง ซึ่งเป็นการพิสูจน์ประสิทธิภาพยางไปในตัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ www.gripthailand.com หรือ Facebook : Grip Thailand

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook