เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2560 - 10:44

Honda เตรียมเผยโฉมรถ NeuV และ Civic Type-R โฉมจำหน่ายจริงในงาน Geneva Motor Show 2017

 

          Honda เตรียมส่งยนตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ร่วมงาน Geneva Motor Show 2017 ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น NeuV Concept รถต้นแบบอัจฉริยะที่ได้เผยโฉมในงาน CES 2017 ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และเตรียมเผยโฉม All-New Civic Type-R 2018 โฉมจำหน่ายจริงที่แฟนๆ รอคอย

 

Honda NeuV Concept

 

           เริ่มจาก Honda NeuV Concept ว่าที่รถต้นแบบสำหรับการใช้งานแบบ Car Sharing หรือเป็นรถยนต์ที่คนในเมืองใช้ร่วมกัน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Honda Automated Network Assistant ที่สามารถเรียนรู้พฤติกรรม และอารมณ์ผู้ขับขี่ เพื่อช่วยแนะนำทางเลือกในการตัดสินใจในสถานการณ์ต่างๆ ได้ 

 

Honda Civic Type-R Prototype

 

            กับรถที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยมากที่สุดก็คือ การเผยโฉม All-New Civic Type-R 2018 ว่าที่รถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูง (Hot Hate) โฉมจำหน่ายจริง แม้จะยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก แต่คาดการณ์ว่าจะได้รับการพัฒนาต่อยอดจาก Civic Type-R Prototype ที่เผยโฉมเมื่อปีที่ผ่านมา ส่วนขุมพลังนั้นได้คาดการณ์ว่าจะให้เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร VTEC Turbo ซึ่งคาดว่าอาจให้สมรรถนะมากกว่าจากเดิม 306 แรงม้า นอกจากนี้ยังได้เผยว่าจะเริ่มเดินสายการผลิตที่ Swindon ในช่วงกลางปีอีกด้วย  

 

Honda Clarity Fuel Cell

 

            นอกจากนี้ยังได้นำเสนอรถ Clarity Fuel Cell รถซีดานเครื่องยนต์ไฮโดรเจนฟิวเซลให้แฟนๆ ได้ชมว่าที่รถยนต์เซลล์เชื้อเพลิงที่ทันสมัยที่สุด และรถรุ่นอื่นๆ อีกมากมายภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในปีนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook