เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 23 ตุลาคม 2557 - 18:49

BoxzaRacing.com สนับสนุนของรถแข่ง Circuit ในงาน Buriram Super GT Festival

 

          ล่าสุดทีมงาน BoxzaRaging นำโดย คุณนัท ณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข (Nut Boxza) และ คุณฟิว วุฒา ใจสำราญ (Few Racefactory)  เราได้สนันสนุนรถแข่ง Circuit ในงาน Buriram Super GT Festival (Support Race Toyota One Make Race) เพื่อทำการแข่งขันและลองสนามใหม่ในรุ่น LADY ขับโดย น้องมิ้น เบอร์ 45

 

 

          หลังจากที่ ทีมงาน BoxzaRacing.com ได้ทำการสนับสนุน 2 นักแข่ง ดริฟท์(Drift) คือ คุณกอล์ฟ (ประทวย Prostreet) และ คุณกาน (Karn Fiber) เพื่อลงแข่งขันในรายการ TDS (Thailand Drift Series) และสนันสนุนรถแข่งแดร็ก(Dgra) จาก ช่างญา (Ya Service) ที่ได้ทำการเปิดตัวทำการแข่งขันครั้งแรกที่ สนาม Buriram United International Circuit (BRIC) เพื่อเตรียมพร้อมลงทำการแข่งขัน ในงาน Souped Up Thailand Racord และยังจัดกิจกรรม Gymkhana ไปแล้วนั้น ล่าสุด BoxzaRacing ก็ยังให้การสนันสนุนรถแข่ง Circuit ในการแข่งขัน Toyota One Make Racs ใน รุ่น Toyota Vios One Make Race Lady Cup ขับโดย น้องมิ้น เบอร์ 45 อีกด้วย

 

 

          ทั้งนี้ทีมงาน BoxzaRacing.com โดย คุณนัทและคุณฟิว ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เราต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตประเทศไทย อย่างจริงจัง และฝากเพือนๆ ติดตามและให้การสนันสนุนพวกเราได้ใน www.boxzaracing.com แล้วพบกัน !!!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook