เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 17:10

วรพจน์ บุญช่วยเหลือ นักแข่งรถแลแรลลี่ชื่อดังและครอบครัว ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

         

          ถือเป็นการสูญเสียของวงการมอเตอร์สปอร์ตอีกครั้ง วรพจน์ บุญช่วยเหลือ ยอดนักขับแรลลี่ของไทย วัย 56 ปี ประสบอุบัติเหตุโดนคนเมาชนท้ายรถจนถังน้ำมันระเบิดไฟลุกคลอกจนเสียชีวิตพร้อมครอบครัว

 

วรพจน์ บุญช่วยเหลือ ยอดนักขับแรลลี่ของไทย

 

          โดยเหตุการ์ณดังกล่างเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม ต่อเนื่องถึงเวลา 1 นาฬิกา วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธร เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี กำลังตั้งด่านตรวจตราความเรียบร้อย นายวรพจน์ บุญช่วยเหลือ และครอบครัวกำลังจอดรถต่อคิวเข้าด่านอยู่ ได้มีรถกระบะโตโยต้า วีโก สีบอรอนซ์ทองขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถ นายวรพจน์ บุญช่วยเหลือ จนกระเด็นไปชนรถด้านหน้าส่งผลให้มีรถกระเด็นไปชนกันหลายคัน รถของนายวรพจน์ บุญช่วยเหลือ เกิดถังน้ำมันแตกและเกิดประกายไฟลุกไหม้ และลามมาคลอกผู้โดยสารในรถทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบขอกำลังเสริมจากหน่วยผจญเพลิง และ รถดับเพลิงต่างๆที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ โดยใช้เวลาร่วม 20 นาที เพลิงจึงสงบลง และสามารถนำร่างของนาย วรพจน์ บุญช่วยเหลือ และครอบครัว ซึ่งเสียชีวิตแล้วออกมาได้

 

ภาพรถ Suzuki Caribian ของนายวรพจน์ บุญช่วยเหลือ หลังจากประสบอุบัติเหตุ

 

            สำหรับผู้ขับรถโตโยต้า วีโก้ ทราบชื่อภายหลังว่า นายสิวาวุฒิ มุขทระโทสา มีอาการเมาสุราและได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตำรวจตั้ง 2 ข้อหาหนุ่มเมาแล้วขับ พร้อมเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ ขณะที่ญาติได้เดินทางมารับศพ นายวรพจน์ พร้อมครอบครัวแล้ว และจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเขากระโดน อ.แกลง จ.ระยอง เป็นเวลา 7 วัน   

 

 

           ทางทีมงาน Boxzaracing.com ต้องขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัว "บุญช่วยเหลือ" กับการสูญเสียคุณ วรพจน์ บุญช่วยเหลือ และครอบครัว ขอให้ดวงวิญญาณของคุณวรพจน์ บุญช่วยเหลือ และครอบครัวไปสู่สุขคติครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook