เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:26

Lamborghini เตรียมเดินสายการผลิต All-New Urus ในเดือนเมษายนนี้ ลั่นปี 2017 จะเป็นปีที่สำคัญที่สุด

 

          ผู้บริหารใหญ่แบรนด์ Lamborghini ประกาศว่าปี 2017 จะเป็นปีที่สำคัญที่สุดของแบรนด์ พร้อมการวางแผนเตรียมความพร้อมการนำเสนอเอสยูวีรุ่นใหม่ All-New Lamborghini Urus ทั้งการฝึกพนักงานให้มีความรู้ด้านเอสยูวี และเตรียมทดสอบเดินสายการผลิตในเดือนเมษายนปีนี้ !

          Mr. Stefano Domenicali ผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์ Lamborghini ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Digital Trends ว่า "การผลิต Lamborghini Urus อาจเริ่มเดินสายในเดือนเมษายน แม้ว่าในเวลานั้น จะเป็นการทดสอบการผลิต ดังนั้นจะยังคงเป็นรถต้นแบบอยู่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อนมาก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ 2017 จะเป็นปีที่สำคัญมากสำหรับเรา ทุกกระบวนการจึงต้องไม่ประมาทในการดำเนินการการผลิตและการตรวจสอบ"

 

 

          "มันเป็นเรื่องง่ายที่จะจำหน่ายในจำนวน 7,000 คัน แต่เราต้องเตรียมความพร้อมในด้านบริการหลังการขาย และเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย พวกเขาจึงต้องผ่านการฝึกอบรมในด้านการให้ข้อมูลตลอดจนการซ่อมบำรุงรถอเนกประสงค์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นขั้นตอนใหญ่ที่มีความซับซ้อนไม่แพ้กัน"

          เรียกได้ว่าทาง Mr. Stefano Domenicali ให้ความสำคัญในด้านการทำตลาดรถ Lamborghini Urus อย่างเข้มงวดในรอบๆ ด้าน ทั้งการวางแผนการผลิตและการตรวจสอบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด รวมไปถึงความชำนาญของการให้ข้อมูล ไปจนถึงการซ่อมบำรุง เพื่อให้ Lamborghini Urus เป็นรถอเนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยมที่มีความสมบูรณ์แบบสูงสุด สมกับการรอคอยของแฟนๆ 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก digitaltrends.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook