เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:20

Land Rover เดินทางมอบคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วม อ.บางสะพาน

 

          Land Rover ร่วมกับกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Land Rover จัดคาราวานเดินทางมอบคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์การเรียน และน้ำดื่มให้กับครูนักเรียนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ โรงเรียนมัธยมนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในนามของ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์ Jaguar และ Land Rover ซึ่งทางโรงเรียนมัธยมนพคุณได้รับความเสียหายจากน้ำป่าที่ไหลลงมาอย่างฉับพลัน ทำลายอาคารเรียนทั้งหมด สื่อการเรียนการสอนถูกมวลน้ำ และดินโคลนไหลบ่าเข้าท่วมเสียหายจนไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้ โรงเรียนไม่สามารถเปิดการเรียนการสอนได้ ในขณะนี้ทางโรงเรียนต้องเร่งทำความสะอาด และต้องหาอุปกรณ์การเรียนการสอนมาทดแทนในส่วนที่เสียหาย เพื่อให้สามารถกลับมาเปิดการเรียนการสอนได้อย่างปกติ

 

 

 

 

          คุณจิโรจน์ แก้วแดง ผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมนพคุณ กล่าวว่า “ขอบคุณ และรู้สึกดีใจแทนเด็กๆ เพราะตอนนี้ทางโรงเรียนเหมือนต้องเริ่มใหม่ทุกอย่าง ถูกน้ำพัดเสียหายโดยที่ไม่ได้ทันตั้งตัว นักเรียนต้องหยุดเรียนเป็นระยะเวลานาน ทางโรงเรียนขอขอบคุณกลุ่ม Land Rover ที่มีความตั้งใจเดินทางมามอบของพร้อมเงินช่วยเหลือ ถือเป็นกำลังใจให้เราสู้ต่อไป”

 

 

 

คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ในนามตัวแทนรถยนต์ Land Rover ขอขอบคุณลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Land Rover ทุกท่านที่ร่วมเดินทางไปมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในครั้งนี้ด้วยกัน และขออนุโมทนาบุญสำหรับทุกท่าน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook