เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2560 - 12:36

BMW Series 5 Touring แวกอนพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์แบบ มอบออพชั่นล้ำแบบจัดเต็ม

 

          BMW เผยโฉม All-New BMW Series 5 Touring รถแวกอนพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับออพชั่นอันล้ำสมัย, ความหรูหรานั่งสบาย พร้อมพื้นที่สัมภาระท้ายที่กว้างขวาง เพื่อเติมเต็มการใช้งานและการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น 

 

 

          BMW Series 5 Touring มาพร้อมกับพื้นที่ห้องสัมภาระที่ใหญ่ถึง 570 ลิตร โดยเบาะหลังสามารถพับเพื่อปรับพื้นที่บรรทุกได้ โดยตัวเบาจะพับ 40:20:40 และเมื่อพับทั้งหมดจะสามารถให้ความจุมากถึง  1,700 ลิตร รวมไปถึงยังมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกในการบรรทุก เช่น แผงกั้นกับตาข่ายที่ถูกตัดเก็บไว้ด้านใต้พื้นอีกด้วย นอกจากนี้ ฝาประตูท้ายสามารถเปิดได้ 2 แบบ ได้แก่ เปิดเฉพาะกระจก กับเปิดทั้งบาน

 

 

          BMW Series 5 Touring ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจาก BMW Series 5 เจเนอเรชั่นใหม่หลายรายการ เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ ที่แสดงผลผ่านจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบตรวจจับท่าทาง, ระบบเบรคป้องกันการชนรถกับคนวิ่งตัดแยก, ฟังก์ชั่น Stop&Go, Active Cruise Control รวมไปถึงโครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบา และช่วงล่างแบบถุงลมที่สามารถปรับระดับได้โดยอัตโนมัติ เป็นต้น

 

 

          ด้านขุมพลังของ BMW Series 5 Touring โฉมใหม่จะประเดิมด้วยกันถึง 4 บล็อก ได้แก่เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร สี่สูบ เทอร์โบ สมรรถนะ 248 แรงม้า (hp) ในรุ่น Touring 530i กับเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร หกสูบ ให้สมรรถนะสูงสุด 335 แรงม้า (hp) แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร ในรุ่น 540i xDrive

 

 

          ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร สี่สูบ 187 แรงม้า (hp) ในรุ่น 520d และ เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร หกสูบ ให้สมรรถนะสูงสุด 261 แรงม้า (hp) แรงบิด 620 นิวตัน-เมตร ในรุ่น 530d

 

 

          สำหรับออพชั่นเสริมต่างๆ เช่น เบาะนั่งเสริมสำหรับเด็กเล็ก - เด็กโต, ชั้นวางแบบแขวนบริเวณเบาะนั่ง, พรมปูพื้น, จอแท็บเล็ตพร้อมที่ติดตั้ง เป็นต้น

 

 

          โดย BMW Series 5 Touring 2017 จะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2017 ในเดือนมีนาคมนี้ และอาจเริ่มส่งมอบในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW Series 5 2017 สปอร์ตซีดานใหม่ จัดหนักเทคโนโลยีรอบด้าน เพื่อสัมผัสในการขับขี่ที่เหนือชั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook