เขียนโดย: XXX Boxza

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2557 - 11:36

Mercedes-Benz G500 Convertible แต่งสุดโหด สำหรับขาลุย

Mercedes-Benz G500 Convertible ที่สุดแห่งความแรง โดยสำนักแต่งชื่อดังจากประเทศเยอรมนี Brabus ได้ออกมาเปิดตัวแพ็คเกจโมดิฟายด์ตัวล่าสุดในชื่อ Mercedes-Benz G500 Convertible โดยในรุ่นนี้ได้เน้นเติมความดุดันกว่าเดิมสไตล์สมบุกสมบัน เหมาะสำหรับคนชอบลุยเป็นพิเศษ

สำหรับรถเอสยูวีสไตล์ดุดันใน G-Class รุ่นนี้ได้ถูก Brabus จับมาแต่งหล่อที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการติดตั้งกันชนหน้าใหม่พร้อมกับไฟตัดหมอก และยังพ่วงด้วยเดย์ไลท์ที่เป็นแบบ LED นอกจากนี้ Mercedes-Benz G500 Convertible ยังมีสเกิร์ตข้างอีกด้วย ในส่วนของกระจังหน้าจะเป็นแบบสปอร์ต ซุ้มล้อจะถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นตามความเหมาะสม ด้านท้ายรถมีดิฟฟิวเซอร์ ชุดยางอะไหล่ Brabus และกันชนหลังชุดใหม่ ไฟท้ายเป็นแบบ LED ขณะที่ตัวถังสาดสีดำเมทัลลิก

Mercedes-Benz G500 Convertible เปิดดูภายในห้องโดยสาร จะเห็นได้ว่าตกแต่งด้วยธีมสีดำดุดันให้กลมกลืนกับภายนอก เบาะที่นั่งใช้หนังแบบมีรูระบายความร้อน พวงมาลัยดีไซน์สปอร์ต ใช้วัสดุสีดำมันเงาและคาร์บอนไฟเบอร์

Mercedes-Benz G500 Convertible นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยดุดันแล้วทาง Brabus ยังได้จัดการโมดิฟายด์เครื่องยนต์ให้มีพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 462 แรงม้า แรงบิด 615 นิวตันเมตร อัตรากินน้ำมันสุดมูมมาม 4.9 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 348 กรัม/กม.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook