เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 มกราคม 2560 - 15:51

BMW 5-Series M Performance เผยโฉมแล้ว เติมหล่อด้วยล้อดีไซน์เด็ดเพื่อสาวกบิมเมอร์

ชุดแต่ง M Performance รอบคัน

 

          BMW 5-series รุ่นล่าสุดรหัสตัวถัง G30 เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2016 ล่าสุดตามติดมาด้วยการเปิดตัวชุดแต่งพิเศษ M Performance ซึ่งเน้นแต่งภายนอกสปอร์ตขึ้น ไม่ได้ยุ่งกับสมรรถนะให้แรงขึ้นเหมือนชื่อของแต่งดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งล่าสุดได้ออกโชว์ตัวแล้ว สำหรับสาวกบิมเมอร์ที่ได้ไปชมบางท่านได้พบว่า มีล้อลายใหม่ไม่เหมือนกับรูปในวันเปิดตัว

 

แตกต่างกว่าใครด้วยสติ๊กเกอร์ข้างสีดำ

 

          ชุดแต่ง M Performance รอบคันนี้ ประกอบด้วย กรอบกระจังไตคู่จากโครเมียมเป็นสีดำ สเกิร์ตล่างทรงใหม่สีเดียวกับตัวรถคาดแถบดำ ครีบลมที่ซุ้มล้อก็เปลี่ยนเป็นสีดำ ฝาครอบกระจกมองข้างเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ สปอยเลอร์ตูดเป็ดสีดำ เพิ่มดิฟฟิวเซอร์ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนล้อแม็กใช้ลายใหม่แบบเขากวางให้เลือก 2 แบบ โดยลายใหม่นี้ เป็นการนำลายมาจากชุดแต่ง M Sport มาทำสีใหม่ขายเป็นอีกทางเลือกเพิ่มมา

 

ล้อลายใหม่ที่เพิ่มมา

 

ล้อแม็กลายเดิมที่เปิดตัวไปแล้ว

 

          ทั้งนี้เพื่อไม่ให้คนสับสนระหว่างชุดแต่งนี้ กับ M Sport package ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า ค่ายใบพัดฟ้าขาวจึงเพิ่มสติ๊กเกอร์แถบสีดำติดข้างตัวถังรถ ยาวตั้งแต่ซุ้มล้อหน้าจนถึงไฟท้าย ไอเดียแบบเดียวกับชุดวอร์มที่ใช้แถบลายข้างแนวตั้งพรางหุ่นให้ดูเพรียวลง เพื่อความแตกต่างกว่าชุดแต่งสปอร์ตของคู่แข่งที่มักจะเรียบหรู ส่วนชุดแต่งแรงสุด M จะตามมาเร็วๆ นี้

 

 

ที่มา : Bimmerpost

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook