เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 มกราคม 2560 - 16:04

BMW Z5 สปอร์ตโรดสเตอร์เจเนอเรชั่นใหม่ กับภาพหลุดส่วนท้ายใหม่ที่ปราดเปรียว ทันสมัยกว่าเดิม

 

          Carscoop เผยภาพ Spyshot ชุดใหม่ล่าสุดของรถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นใหม่ว่าที่ All-New BMW Z5 ที่คราวนี้ ได้เผยให้เห็นรายละเอียดส่วนท้ายของตัวรถ เสมือนเป็นการบอกใบ้ทิศทางการออกแบบรถที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

          ก่อนหน้านั้นทางค่าย BMW ได้ทำการทดสอบสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง BMW Z5 โดยในเวลานั้นได้เผยถึงรายละเอียดตัวรถโดยรวม เช่น ห้องเครื่องด้านหน้าที่ยาวอย่างชัดเจน กับหลังคาผ้าใบ ส่วนภาพล่าสุดที่เผยนั้น จะเป็นรูปทรงของไฟท้ายที่มีการเปลี่ยนแปลงไป

 

 

          โดยไฟท้ายของ BMW Z5 นั้น จะยกสูงขึ้นเล็กน้อย พร้อมกับเปลี่ยนรูปทรงเป็นสามเหลี่ยม ขนาดเล็กกว่า BMW Z4 รวมไปถึงไฟเบรกดวงที่ 3 ที่ปรากฎตรงบริเวณใต้สปอยเลอร์ท้าย รวมไปถึงเส้นสายของฝากระโปรง, กันชนท้าย ส่วนปล่องท่อไอเสียสองฝั่งได้รับการดีไซน์เป็นทรงสี่เหลี่ยม

          BMW Z5 เป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันระหว่าง BMW และ Toyota โดยเฉพาะเทคโนโลยีไฮบริดที่ใช้สำหรับการบรรจุลงในรถสปอร์ตคาร์ โดยทั้งสองแม้จะพัฒนาร่วมกันทั้งแพลตฟอร์มและเครื่องยนต์ แต่ทั้ง 2 ค่าย จะพัฒนาตัวรถให้มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งสองค่าย เตรียมเผยโฉมรถอย่างเป็นทางการเร็วสุดช่วงปี 2017 หรือช่วงต้นปี 2018

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก CarPix @ CarScoops

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook