เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มกราคม 2560 - 12:12

BMW อาจเผยโฉม All-New X7 อย่างเป็นทางการราวๆ ปีหน้า มาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ไฮบริด

ภาพ Spyshot ที่คาดว่าน่าจะเป็น BMW X7

 

          BMW เผยแผนการเปิดตัว All-New BMW X7 อย่างเป็นทางการราวๆ ต้นปีหน้าเป็นต้นไป พร้อมกับมีตัวเลือกเทคโนโลยีเครื่องยนต์ไฮบริดให้ลูกค้าได้สัมผัสด้วย 

          จากแหล่งข่าวใน autocar.co.uk ได้เผยบทสัมภาษณ์ของหัวหน้าฝ่ายการตลาด BMW Mr. Ian Robertson ว่า 'ไม่น่า" จะให้แฟนๆ ได้ชม BMW X7 ได้ทันช่วงปี 2017 แต่อาจได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2018 รวมไปถึงอาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดเป็นตัวเลือกร่วมด้วย ส่วนเครื่องยนต์เชื้อเพลิงจะมีให้เลือกทั้งเบนซินและดีเซล 6-8 กระบอกสูบ แม้จะยังไม่เผยรายละเอียดเครื่องยนต์ไฮบริด แต่มีการคาดการณ์ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ทวินเทอร์โบพ่วงมอเตอร์ไฟฟ้า

 

รายละเอียดตัวรถมีขนาดที่ใหญ่และยาวพอรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 7 คน

 

          ก่อนหน้านั้น BMW X7 จะได้รับการพัฒนาบน CLAR Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวกันกับรุ่น BMW Series 7 พร้อมกับการตั้งรหัสว่า F17 ซึ่งจะได้แรงบันดาลใจจาก X5 ชูจุดเด่นมิติตัวถังที่ใหญ่ ห้องโดยสารที่กว้างขวาง หรูหรา รองรับได้สูงสุด 7 ที่นั่ง จัดเต็มออพชั่นและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสูงสุด ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าอาจบรรจุระบบขับขี่อัตโนมัติร่วมด้วย

          BMW X7 รถเอสยูวีรุ่นใหม่ จะได้รับการวางเป็นคู่แข่งตรงตัวของ Range Rover และ Mercedes-Benz GLS แฟนๆ เตรียมรอชมความเคลื่อนไหวกันให้ดี

 

Cr. ข้อมูลจาก autocar.co.uk และภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม BMW เตรียมเปิดตัว All-New X7 ยกระดับสู่การเป็นเอสยูวีหรูสำหรับผู้นำโดยเฉพาะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook