เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 มกราคม 2560 - 17:05

Pagani Huayra 2017 เผยภาพทีเซอร์ เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวโรดสเตอร์รุ่นใหม่ในงาน Geneva Motor Show

ภาพทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ All-New Pagani Huayra 2017

 

          Pagani เผยภาพทีเซอร์ชุดล่าสุดของ All-New Pagani Huayra 2017 ซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ที่เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2017 ในเดือนมีนาคมนี้  

          ก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผยภาพทีเซอร์ของ Pagani Huayra 2017 มาแล้วส่วนหนึ่ง เช่น ส่วนหน้ารถ กับสัญลักษณ์ Roadster ล่าสุด ทางค่ายได้เผยภาพของบริเวณที่คาดว่าน่าจะเป็นส่วนท้ายของรถ ซึ่งมีทั้งไฟท้าย กับฝาปิดห้องเครื่องดีไซน์ใหม่ สปอยเลอร์ขนาดเล็ก และเส้นสายของท้ายรถที่เผยให้เห็นลางๆ ผ่านลายพรางกราฟฟิกที่ห่อหุ้มบนตัวรถ รวมไปถึง Mr. Horacio Pagani ซีอีโอแบรนด์ Pagani ได้เปรยข้อความเอาไว้ร่วมกับภาพทีเซอร์ในโซเชียลมีเดียว่า "เป็นโครงการที่มีความซับซ้อนมากที่สุดที่เราได้เคยดำเนินการ"

 

ก่อนหน้านั้นได้เผยภาพทีเซอร์ของส่วนหน้ารถที่มาพร้อมกับไฟหน้า LED และที่รีดอากาศด้านหน้า

 

           ก่อนหน้านั้นทาง Mr. Horacio Pagani ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจว่ารถ Roadster รุ่นใหม่ จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวรถอาจสามารถรีดน้ำหนักให้น้อยลงกว่าเดิมราวๆ 50 กิโลกรัม พร้อมกับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V12 AMG รุ่นใหม่จะสามารถรีดแรงม้ามากขึ้นอีกราวๆ 20 แรงม้า

            สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ All-New Pagani Huayra 2017 เตรียมรอชมได้ในงาน Geneva Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมปี 2560 ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

 

ตราสัญลักษณ์ Roadster

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com และภาพประกอบจาก PaganiAutomobili @Facebook

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook