เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 มกราคม 2560 - 14:28

Nissan Note 2017 ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็ค จัดหนักเทคโนโลยีการเคลื่อนอัจฉริยะ พร้อมออพชั่นโดนใจ

Nissan Note 2017

 

         บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ และสร้างนิยามใหม่ให้กับกลุ่มรถยนต์อีโค่-คาร์ ด้วยการเปิดตัว Nissan Note ซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะสุดล้ำ (Nissan Intelligent Mobillity) ครั้งแรกในกลุ่มอีโค่-คาร์ ที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่สูงสุด ปลอดภัยเหนือระดับ ห้องโดยสารที่กว้างขวางให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้จองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

         มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยว่า "ทางนิสสัน มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดมายังตลาดในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอ Nissan Note ซึ่งเป็นรถยนต์นิสสัน อีโค่-คาร์ รุ่นที่ 3 ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับตลาด พร้อมกับตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถอีโค่-คาร์ที่ประสบความสำเร็จสูงมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชูจุดเด่นเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือระดับ ซึ่งได้รับการนำเสนอครั้งแรกในกลุ่มรถอีโค่-คาร์ อันเป็นเอกสิทธิ์ของนิสสัน ที่จะมอบความมั่นใจและสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น ร่วมกับการออกแบบภายในที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และอัตถประโยชน์รอบด้าน จึงเชื่อมั่นว่า นิสสัน โน๊ต จะสร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ในระดับเดียวกันของประเทศไทยที่สมบูรณ์ที่สุด"

 

Nissan Note 2017 อีโค่คาร์รุ่นที่ 3 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีารขับขี่อัจฉริยะ

 

         นส. ซาชิโกะ อาโอกิ หัวหน้าทีมวิศวกรผู้พัฒนา Nissan Note บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด ได้เผยว่า "นิสสัน โน๊ต เป็นรถยนต์ที่ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด "Dynamic & Innovative Compact หรือรถยนต์คอมแพ็คที่มีความคล่องตัวและเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย" ด้วยรูปทรงที่มีความสวยงาม จัดอุปกรณ์อันล้ำสมัย รวมถึงอรรถประโยชน์ใช้สอยมากมาย เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันต่างๆ

 

รายละเอียดท้ายรถโดยรวม

 

         เริ่มจากการออกแบบภายนอกได้รับการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของเส้นสายต่างๆ จาก Nissan ยุคปัจจุบัน เช่น กระจังหน้า V-Motion รับกับโคมไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องกลางวัน LED Signature Light, ไฟท้าย Signature รูปทรงบูมเมอแรง, เส้นสายด้านข้างที่ให้ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน (CD) ที่ต่ำสุดเพียง 0.30 รวมไปถึงยังได้ออกแบบประตูผู้โดยสารด้านหลังที่เปิดได้มากถึง 85 องศา, ระดับความสูงของพื้นห้องเก็บสัมภาระท้ายที่สะดวกในการขนบรรทุกสัมภาระ เป็นต้น

 

รายละเอียดแผงคอนโซลภายใน

 

         ส่วนภายในได้รับการออกแบบให้กว้างขวาง โปร่งสบาย เลือกใช้วัสดุชั้นดี ที่ให้ความรู้สึกสวยงาม ดูดี หรูหรา เช่น การตกแต่งภายในสีดำและวัสดุสีเงิน, ตกแต่งแผงคอนโซลกลางด้วยวัสดุสีดำ Piano Black, เบาะผ้าสีดำตกแต่งขอบด้วยสีเบจ เป็นต้น

 

พื้นที่ห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขวาง

 

          ด้านออพชั่นมาตรฐาน ประกอบไปด้วย พวงมาลัยแบบ D-Shape แบบมัลติฟังก์ชั่นสำหรับควบคุมระบบเครื่องเสียง กับระบบรับสายโทรศัพท์ และสามารถปรับสูง-ต่ำได้, มาตรวัดเรืองแสง พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่ (MID), ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์, กุญแจรีโมทอัจฉริยะ (Interlligent Key) พร้อมระบบ Immobilizer, จอมัลติมีเดียแบบสัมผัส พร้อมช่องเชื่อมต่อ HDMI, Bluetooth, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ช่องเก็บของรอบห้องโดยสาร รวมไปถึงยังมอบความสะดวกสบายในการบรรทุกสัมภาระท้ายด้วยห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขวาง เบาะนั่งด้านหลังที่สามารถปรับพับแบบ 60:40 เป็นต้น

 

ไฟหน้า พร้อมไฟ LED Daylight

 

         Nissan Note ใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะสุดล้ำ (Nissan Intelligent Mobillity) ที่เสริมประสิทธิภาพความปลอดภัย ทั้งผู้ขับขี่ และผู้ใช้ถนนร่วมกัน หรือ Intelligent Driving Technology ไว้อย่างเต็มรูปแบบ เช่น

  • Intelligent Forward Collsion Warning ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ ด้วยเซ็นเซอร์จากกล้องด้านหน้าที่สามารถตรวจจับบุคคล และยานยนต์บริเวณหน้ารถ พร้อมกับส่งสัญญาณเสียงเตือน และสัญลักษณ์เตือนบริเวณหน้าปัด เมื่อตรวจพบความเสี่ยงจากการถูกชน
  • Intelligent Emergency Braking ระบบช่วยเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ ที่ทำงานร่วมกับระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ ที่จะช่วยชะลอความเร็วและหยุดรถทันที เมื่อผู้ขับขี่ไม่สามารถสั่งการควบคุมรถได้ทัน เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ และความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว
  • Intelligent Around View Monitor (AVM) & Moving Object Detection (MOD) กล้องอัจฉริยะมอบรอบทิศทาง พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหว โดยแสดงผลที่กระจกมองหลัง
  • Lane Departure Warning (LDW) ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องเส้นทางโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยระบบจะทำงานที่ความเร็วมากกว่า 70 กม./ชม.

 

 ไฟท้าย LED ทรงบูมเมอแรง

 

         รวมไปถึงระบบความปลอดภัยมาตรฐานที่ได้รับการจัดเต็มทั้งในเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) และระบบลดความรุนแรง ความเสียหายจากอุบัติเหตุ (Passive Safety) เช่น โครงสร้างตัวถังนิรภัย Zone Body Concept, ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, เข็มขัดนิรภัยคู่หน้า 3 จุดแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ แบบปรับสูง-ต่ำได้, เข็มขัดนิรภัย 3 จุด 3 ที่นั่ง, ที่ยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก Isofix, ABS, EBD, BA, VDC, HSA เป็นต้น

 

เครื่องยนต์เบนซิน HR12DE 3 สูบ แถวเรียง 1.2 ลิตร

 

         Nissan Note ใหม่ บรรจุเครื่องยนต์เบนซิน HR12DE 3 สูบ แถวเรียง DOHC 12 วาล์ว CVTC ขนาด 1,198 ซีซี. หัวฉีดออิเลคทรอนิกส์ มัลติพอยท์ (ECCS) ให้สมรรถนะสูงสุด 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที พร้อมระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ เมื่อหยุดนิ่ง (Idling Stop) ช่วยประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 120 กรัม/กม. เทียบเท่ามาตรฐานไอเสีย Euro4 ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ทุกรุ่นย่อย พร้อม D-Step Logic ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ได้นุ่มนวล ตอบสนองอัตราเร่งแซงได้ดีขึ้น แม่นยำ ทันใจ ด้านช่วงล่างเป็นแบบอิสระ แม็คเฟอร์สัน สตรัท ด้านหลังทอร์ชัน บีม ทั้งคู่เสริมด้วยเหล็กกันโคลง มอบการขับขี่ที่นุ่มนวล รับน้ำหนักได้ดี

 

นส. สุรีย์ทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

         นส. สุรีย์ทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยถึงทิศทางการทำตลาดของ นิสสัน โน๊ต ว่าจะเน้นการสื่อสารในช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกๆ ด้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่สามารถสร้างประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของลูกค้า ภายใต้แนวคิด "Best Mobility of Modern Life สู่ชีวิตที่ก้าวล้ำ... กับ THe All-New Nissan Note" พร้อมเปิดจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมไปถึงการจัดแคมเปญพิเศษฉลองการเปิดตัว นิสสัน โน๊ต ทั้งดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% สำหรับลูกค้านิสสันที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รวมไปถึงผู้ที่จอง Nissan Note จำนวน 2,017 ท่านแรก จะได้รับสิทธิพิเศษกับส่วนลดมูลค่า 20,000 บาททันที ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม - 15 มีนาคม 2560 และรับรถภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 เท่านั้น

 

รายละเอียดด้านข้างของ Nissan Note 2017

 

         Nissan Note ใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ 1.2 V และ 1.2 VL โดยมีราคาด้วยกันดังนี้

  • Nissan Note รุ่น 1.2 V CVT ราคา 568,000 บาท
  • Nissan Note รุ่น 1.2VL CVT ราคา 640,000 บาท

          พร้อมสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 6 สี ได้แก่ สีแดง เรเดียน เรด, สีชมพู สวีท พิงค์, สีม่วง พลัม, สีขาว ไวท์ เพิร์ล, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีดำ แบล็ค สตาร์ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือโชว์รูมนิสสันมากกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook