เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 17 มกราคม 2560 - 11:41

BMW 4 Series ไมเนอร์เชนจ์ปรับหน้าตา เพิ่มสีให้เลือก จูนช่วงล่างให้แน่น เพิ่มจอดิจิตอลระบบใหม่

BMW 4-Series ปรับโฉมรุ่นปี 2017

 

          BMW 4 Series เป็นรถคูเป้ขนาดกลางที่เปิดตัวทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2013 ตอนนี้ได้ทำการปรับโฉมเล็กน้อย อัพเดตหน้าตา ปรับปรุงแชสซีส์ และปรับออพชั่นดีขึ้น ภายนอกเปลี่ยนรายละเอียดไฟหน้าและหลังใหม่ ให้คล้ายกับรุ่นคอนเซปต์มากขึ้น ปรับช่องดักลมเล็กน้อยในรุ่นกันชนปกติ ตกแต่งด้วยเส้นโครเมียมใหม่สุดหรู กันชนหลังเปลี่ยนแผงประดับด้านล่างใหม่ ล้อเปลี่ยนลายใหม่ขนาด 18-19 นิ้ว พร้อมสีตัวถังใหม่ สีน้ำเงิน Snapper Rocks Blue และสีส้ม Sunset Orange 

 

จุดเปลี่ยนที่สำคัญของ BMW 4 Series

 

         ภายในมีจุดเปลี่ยนสำคัญที่พวงมาลัยทรงเหลี่ยมใหม่ ตกแต่งคอนโซลและแผงรอบคันด้วยอะลูมิเนียมชุบ คอนโซลกลางมีกรอบโครเมียมเพิ่ม วัสดุบุหนังและคอนโซลซึ่งให้เลือกเพิ่ม 3 สีใหม่พร้อมวัสดุตกแต่ง 3 แบบใหม่ โดยใช้หนังเย็บโชว์ตะเข็บด้ายคู่ ระบบอินโฟเทนเม้นท์เปลี่ยนซอฟท์แวร์ใหม่ เพิ่มอินเตอร์เฟซแบบหลายหน้าคู่กัน หน้าจอมาตรวัดจากเดิมเป็นเข็มอย่างเดียว เพิ่มจอดิจิตอลระหว่างกลาง ใส่ระบบมัลติฟังก์ชั่นที่มีตัวเลือกแสดงผลเพิ่มได้หลายแบบ

 

ภายในพวงมาลัยใหม่ สีใหม่ หน้าจอระบบใหม่

 

          ช่วงล่างได้รับการปรับปรุงให้หนึบแน่นขึ้น โดยไม่สูญเสียความนิ่มนวล พวงมาลัยสามารถตอบสนองทุกจังหวะการควบคุมได้ดีขึ้น และสื่อสารการสั่นสะเทือนของถนนสู่ประสาทสัมผัสผู้ขับได้เยอะขึ้น ช่วยให้รถมีปฎิสัมพันธ์กับผู้ขับขี่ ส่วนเครื่องยนต์แบบเดิมที่ได้รับการอัพเกรดไปแล้วเมื่อกลางปีก่อน มีให้เลือกตั้งแต่รุ่น 418d กำลัง 150 แรงม้า, 420i กำลัง 181 แรงม้า จนไปถึงรุ่นแรง 440i กำลัง 322 แรงม้า เช่นเดียวกับรุ่นแรงสุด M4 ที่คาดว่าจะได้รับการอัพเกรดตามมาเร็วๆ นี้

 

 

ที่มา : Carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook