เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2560 - 17:34

Volvo เผยโฉมกุญแจสีแดง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเต็มพิกัด

Volvo Red Key

 

          Volvo นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด "Red Key" หรือกุญแจรีโมทสีแดง ที่มาพร้อมกับการดึงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีความปลอดภัยให้สูงขึ้น, การจำกัดความเร็ว และจำกัดออพชั่น เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจที่ได้สัมผัส

          กุญแจ Red Key ตัวนี้ มาพร้อมกับระบบตั้งค่าให้ตัวรถควบคุมการรีดสมรรถนะให้ทำความเร็วได้ไม่เกิน 120 กม./ชม., ปรับความดังของลำโพงภายในห้องโดยสาร, ปรับระบบ Adaptive Cruise Control ให้รักษาระยะห่างจากคันหน้าได้ไกลขึ้น, ลดคุณสมบัติการตั้งค่า หรือจำกัดการเข้าถึงระบบภายในรถบางรายการในสำหรับกรณียืมใช้รถร่วมกัน, เปิดประบบความปลอดภัยให้ทำงานได้เต็มที่ยิ่งขึ้น เช่น ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา, ระบบตรวจจับเส้นเลนพร้อมระบบแจ้งเตือนป้องกันรถออกนอกเลน, ระบบตรวจจับป้องกันการชนด้านหน้า, ระบบอ่านสัญญาณจราจร รวมไปถึงระบบแจ้งเตือนอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ เป็นต้น

 

Volvo XC90

 

          โดยกุญแจ Red Key รองรับการใช้งานสำหรับผู้ให้บริการเช่ารถ, Car Sharing, อู่ซ่อมรถ, พนักงานรับรถ, ผู้ขับขี่มือใหม่ไปจนถึงผู้ขับขี่ที่มีอายุน้อย ซึ่งกุญแจ Red Key จะช่วยยกระดับความปลอดภัยในการใช้งานรถมากขึ้นแล้วยังช่วยบำรุงรักษารถยนต์ในทางอ้อมอีกด้วย

          Mr. David Baddeley ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของวอลโว่ คาร์ ยูเค ได้เผยว่า "กุญแจ Red Key เป็นฟังก์ชั่นเสริมพิเศษ ซึ่งช่วยลดความกังวลแก่เจ้าของรถว่า ผู้ขับขี่ที่ไม่ใช่เจ้าของรถจะสามารถใช้งานได้อย่างระมัดระวัง"

 

Volvo V90

 

           กุญแจ Red Key จาก Volvo รองรับการใช้งานได้ทั้ง S90, V90 และ XC90 โดยตัวกุญแจชุดนี้ มีราคาอยู่ที่ 136 เหรียญฯ หรือไม่ถึง 5,000 บาท

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com และ support.volvocars.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook