เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 มกราคม 2560 - 11:53

Toyota Camry 2018 โฉมใหม่ ยกระดับความสปอร์ตเร้าใจ มอบความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น

Toyota Camry 2018

 

          Toyota เปิดตัว All-New Camry อย่างเป็นทางการในงาน Detroit auto show 2017 ยกระดับความทันสมัยและความสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น และจะเป็น Global Design ที่แฟนๆ ทั่วโลกจะได้สัมผัสทรงนี้

 

Toyota Camry Hybrid 2018

 

          Toyota Camry 2018 ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มจาก Toyota New Global Architecture (TNGA) พร้อมกับการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกและภายในที่ทันสมัย โดดเด่น สะดุดตา แต่ยังคงความหรูหรา ดูดี ในสไตล์พรีเมี่ยมซีดาน D-Segment เริ่มจากภายนอกที่มีรูปลักษณ์แตกต่างกันตามรุ่นขุมพลัง ทั้งคัมรี่เครื่องยนต์เบนซิน จะได้รับการดีไซน์กันชนพร้อมช่องดักลมตาข่ายขนาดใหญ่ที่เหมือนตัว X ส่วนคัมรี่ ไฮบริดจะดีไซน์ช่องดักลมบริเวณกันชนหน้าเป็นแถบนอนเรียงกัน

 

เส้นสายด้านข้างที่มอบความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และโดดเด่นไม่แพ้ใคร

 

          สำหรับออพชั่นต่างๆ ของภายนอก ประกอบไปด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight ดีไซน์ใหม่, กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ (คาดว่ามีเฉพาะรุ่นบนๆ) ไฟท้าย LED, แผงดิฟฟิวเซอร์พร้อมท่อไอเสีย, สปอยเลอร์ท้าย, กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ เป็นต้น 

 

ดีไซน์ท้ายรถที่ให้อารมณ์สปอร์ต และทันสมัย

 

         ด้านมิติตัวถัง ประกอบไปด้วยความยาว 4,859 มม., กว้าง 1,839 มม., สูง 1,440 มม., ระยะฐานล้อ 2,824 มม. จึงทำให้ตัวรถมีความยาวขึ้นกว่าเจเนอเรชั่นเดิม นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้ความสูงใต้ท้องรถลดลงพร้อมกับปรับหลังคาให้เพียวด้วย โดยที่ไม่สูญเสียพื้นที่ภายในห้องโดยสาร

 

ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบที่หรูหรา สะดวกสบาย และทันสมัย

 

          ด้านภายในได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา และให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น ด้านออพชั่นต่างๆ ประกอบไปด้วยจอแสดงผล Head Up Display ขนาด 10 นิ้ว, หน้าจอสี MID ขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอสัมผัสตรงกลางขนาด 8 นิ้ว, การใช้วัสดุนิ่มในการตกแต่งรอบห้องโดยสาร, เบาะนั่งทรงสปอร์ต เป็นต้น

 

รายละเอียดเบาะนั่งของ Toyota Camry 2018

 

          ด้านระบบความปลอดภัยนั้นมีการเสริมโลหะทนต่อแรงบิดสูงขึ้น, การออกแบบโครงสร้างตัวถังนิรภัยต่างๆ พร้อมกับบรรจุระบบความปลอดภัยใหม่ Toyota Safety Sense P ทุกรุ่นย่อย ประกอบไปด้วยระบบช่วยเบรคฉุกเฉินที่สามารถตรวจจับคนเดินทางเท้า, ระบบครูซคอนโทรลแบบเรดาห์, ระบบป้องกันการเปลี่ยนเลนกะทันหันพร้อมระบบควบคุมบังคับพวงมาลัย, ระบบปิดไฟสูงอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนจุดบอด, ระบบเตือนวัตถุตัดหน้าที่ด้านหลัง, ถุงลมนิรภัย 10 ใบ เป็นต้น

 

ขุมพลังทั้ง 3 แบบ

 

          ด้านระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ดังนี้ เครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตร D-4S ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด, เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร พร้อมวาล์วแปรผันอัจฉริยะไฟฟ้า VVT-ie ที่มอบประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดเช่นเดียวกัน และเครื่องยนต์ Toyota Hybrid System II ที่ได้รับการพัฒนาใหม่บนพื้นฐานเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร  พร้อมระบบส่งกำลังจากเกียร์อัตโนมัติ e-CVT ที่เสริมโปรแกรมการเปลี่ยนเกียร์แบบ Manual Mode 6 สปีด นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบช่วงล่างทั้งการใช้ระบบกันสะเทือนแบบดับเบิ้ลวิชโบน, เสริมยางแท่นเครื่อง 4 จุด เป็นต้น เพื่อมอบความนุ่มนวล ลดการสั่นสะเทือน ให้ประสิทธิภาพการเกาะถนนและควบคุมการเลี้ยวที่ดียิ่งขึ้น 

 

ไฟหน้า LED และโปรเจคเตอร์

 

          Toyota Camry 2018 มีให้เลือกด้วยกัน 4 รุ่นย่อย ได้แก่ LE, XLE, SE และ XSE สำหรับแผนการจำหน่ายและราคาจะได้รับการเผยให้ทราบในลำดับต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook