เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 มกราคม 2560 - 17:09

MG จัดกิจกรรม MG3 Let’s Show Up ประกวดรถแต่ง MG 3 พร้อมโรดโชว์ส่งต่อความสนุกทั่วประเทศ

 

          เอ็มจี เอฟซี คลับ เตรียมจัดงานครั้งใหญ่ประกาศรวมพลคนรัก MG 3 เชิญชวนเหล่าบรรดาสาวกยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตเข้าร่วมกิจกรรม “MG3 Let’s Show Up” แต่งรถ MG 3 ตามสไตล์คุณ ในรุ่น แฮทช์แบ็ค และ เอ็กซ์ครอส พร้อมร่วมกิจกรรมโรดโชว์ โชว์รถ MG 3 พร้อมชุดแต่งสุดมันส์ได้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนแผนการจัดจังหวัดต่อไป รอลุ้นเพื่อพบกันได้ที่ กรุงเทพฯ, อุดรธานี และสุราษฎร์ธานี

 

แอดมิน เอ็มจี เอฟซี คลับ

 

กองทัพ MG 3 ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษร่วมสร้างสีสันภายในงาน

 

          แอดมิน เอ็มจี เอฟซี คลับ กล่าว การจัดงานประกวดแต่งรถยนต์ “MG3 Let’s Show Up” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต ให้ผู้ที่ชื่นชอบโชว์ความเป็นสปอร์ตได้มีพื้นที่ในการโชว์ผลงานโดยแสดงตัวตนที่แท้จริงของรถ และคน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีความสนใจในแบรนด์ MG เตรียมเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรม “MG3 Let’s Show Up” แต่งรถตามไสตล์คุณไปกับ MG 3 โดยแบ่งเป็นสองรุ่น คือ แฮทช์แบ็ค และ เอ็กซ์ครอส ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัลแยกเป็นแต่ละประเภท ทั้ง 2 รุ่น จากกติกาการตัดสินดังนี้

1. Exterior (การตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงาม)

2. Interior (การตกแต่งห้องโดยสารภายใน)

3. Congeniality award (รางวัลถูกใจคณะกรรมการ)

4. Popular vote (รางวัลถูกใจผู้เข้าชม)

 

MG 3 สุดจี๊ดบุกงาน

 

MG 3 Iron Man ก็มา

 

MG 3 สีฟ้าเทอร์คอยซ์ สีแสบ แต่งสุด

 

          กติกาง่ายๆ ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมสนุกโดยสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.mg3showup.com โดยคาดหวังว่าจะมีรถเข้าร่วมโชว์ทั้งสิ้นประมาณ 40 คัน โดยมีเกณฑ์การตัดสินประกอบด้วยแนวคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่ง การเลือกใช้ชุดแต่งที่เหมาะสมลงตัว ความสวยงามและความสะอาดเรียบร้อยของการตกแต่ง

สำหรับผู้เข้ารอบและได้รับการคัดเลือกจะได้รับรางวัล

  • รางวัล Exterior แพคเกจที่พักจากระยอง แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา (2 รางวัล)
  • รางวัล Interior จะได้รับรางวัลทองคำ (2 รางวัล)
  • รางวัล Congeniality award  จะได้รับจักรยาน (2 รางวัล)
  •  รางวัล Popular Vote จะได้รับรางวัลแพคเกจเที่ยวฮ่องกง (ซึ่งจะแบ่งการคิดคะแนนเป็นจากคณะกรรมการ 50% และ จากบุคคลทั่วไป 50%)

          ทั้งนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ สำหรับผู้ที่เข้าร่วมโหวตเพื่อร่วมสนุก อาทิ บัตรของขวัญจากเครือเซ็นทรัล, บัตรเติมน้ำมันจาก ปตท. และบัตรของขวัญจากเทสโก้โลตัส

 

แอดมิน เอ็มจี เอฟซี คลับ

 

          รถยนต์ MG3 ได้รับความนิยม และเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่นิยมนำมาตกแต่งใส่อุปกรณ์เพิ่มเติมเสริมความเป็นสปอร์ต การจัดกิจกรรมจะมีโรดโชว์โดยเริ่มต้นที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ลานหน้าบ้าน แอนด์ บียอน)

          ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ www.mg3showup.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 081-669-5445

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mg3showup.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook