เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 6 มกราคม 2560 - 16:56

Subaru WRX STi ไมเนอร์เชนจ์ ปรับปรุงหน้าดุ เบรคหนึบ พร้อมเติมความกระชับด้วยเบาะ Recaro ปรับไฟฟ้า

Subaru WRX โฉมปี 2018

 

          Subaru WRX ซีดานตัวแรงที่แยกสายการผลิตมาจากอิมเพรซ่าแล้ว ล่าสุดได้ปรับปรุงหน้าตาเล็กน้อยเป็นรุ่นปี 2018 กระจังหน้าทรงใหม่แบบ 6 เหลี่ยมที่เตี้ยลง กันชนทรงใหม่ ที่เพิ่มแถบสีดำติดช่องดักลมล่างให้ดูกว้าง ดุดันมากขึ้น รุ่น WRX STi ดุดันไปอีกด้วยล้อขนาด 19 นิ้ว มุมกันชนเป็นแผงสีดำล้วน และไฟเลี้ยว LED ย้ายไปอยู่รวมกับไฟหน้า

 

ภายใน STi ได้เบาะ Recaro ปรับไฟฟ้า

 

          ภายในของ Subaru WRX และ WRX STi ปรับปรุงวัสดุใหม่ ใช้กระจกประตูหนาขึ้น ขอบบนกระจกหน้าบุโฟมหนาเพื่อลดเสียงรบกวน เพื่อจุดตั้งตั้งแร็คหลังคา ขยายหน้าจอสัมผัสควบคุมอุปกรณ์ความบันเทิง ที่วางแขนหลังเพิ่มที่วางแก้ว พิเศษสุดสำหรับรุ่น STi ตัวท๊อปสุด และรุ่น WRX Performance Package ได้เบาะแบบ Recaro ปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง 

 

รุ่น STi ได้อัพเกรดเบรคให้สุดยอดไปอีก

 

          รุ่น WRX Performance Package เปลี่ยนผ้าเบรคใหม่หนึบขึ้น คาลิเปอร์ทำสีแดง และตัดมูนรูฟบนหลังคาออก เพื่อลดน้ำหนักในส่วนที่ไม่จำเป็น ส่วนในรุ่น STi ได้เบรคหน้า 6 POT และเบรคหลัง 2 POT แหวกแนวด้วยฝาครอบสีเหลืองสะท้อนแสง ทั้งนี้ซูบารุได้ปรับจูนโปรแกรม Driver Controlled Center Differential (DCCD) และช่วงล่างใหม่ให้หนึบขึ้นด้วย

          เครื่องยนต์แรงเหมือนเดิม 4 สูบนอนยัน  2.5 ลิตร เทอร์โบ 305 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 290 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ปั่นกำลัง 4 ล้อ ตลอดเวลา พร้อมขายแล้วในอเมริกาช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook