เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มกราคม 2560 - 11:28

Bentley Continental Supersports สปอร์ตคาร์ที่แรงที่สุดของค่าย ที่มาพร้อมกับแรงม้าทะลุ 700 ตัว

 Bentley Continental Supersports

 

          Bentley เผยโฉม Bentley Continental Supersports รุ่นใหม่ล่าสุด ว่าที่สปอร์ตคาร์ระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการอัพเกรดทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะของรุ่นก่อนหน้า ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ได้มอบสมรรถนะที่เร็วและแรงที่สุดเท่าที่เบนท์ลี่ย์ได้รังสรรค์ขึ้นมา 

           ไฮไลท์หลักอยู่ที่การปรับปรุงเครื่องยนต์ W12 เทอร์โบ ทั้งการปรับปรุงระบบอัดอากาศ, ระบบระบายความร้อน เป็นต้น จนให้สมรรถนะสูงสุด 710 แรงม้า แรงบิด 1,017 นิวตัน-เมตร จากเดิมที่ให้กำลังเพียงแค่ 642 แรงม้า จนทำให้รถรุ่นนี้มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 3.5 วินาที ให้ความเร็วสูงสุด 336 กม./ชม.

 

 

            นอกจากนี้ส่วนของแชสซีส์ยังได้บรรจุระบบควบคุมแรงบิด (Torque Vectoring System) จากรุ่น GT3-R มาใช้ในรถรุ่นนี้ด้วย, ดิสก์เบรคเซรามิคที่ดีที่สุด พร้อมชุดเบรคน้ำหนักเบา, ล้อ Forged ขนาด 21 นิ้ว เพื่อให้รีดน้ำหนักได้น้อยกว่ารุ่นเดิมถึง 20 กิโลกรัม นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกใช้ชุดท่อไอเสียไทเทเนียมที่ลดน้ำหนักลงได้อีก 5 กิโลกรัม จึงทำให้ Bentley Continental Supersports รุ่นใหม่ล่าสุด มีน้ำหนักที่เบาลงกว่า 2 รุ่นที่ผ่านมา ซึ่งอาจมีน้ำหนักที่น้อยกว่า 2,280 กิโลกรัม เลยทีเดียว

 

 

          Bentley Continental Supersports รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับตัวถังสีดำ พร้อมกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ เสริมด้วยที่รีดอากาศส่วนล่างที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, สปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่, ช่องระบายความร้อนบนฝากระโปรงหน้าที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ด้วยเช่นกัน ร่วมกับการตกแต่งชิ้นส่วนสีดำเงาหลายๆ จุด ทั้งช่องดักลมที่กระจังหน้า, กระจกมองข้าง, มือจับเปิดประตู, คิ้วขอบกระจกหน้าต่าง, คิ้วประตูที่ยาวถึงขอบกันชนท้าย รวมไปถึงไฟหน้า-ไฟท้ายที่ได้รับการรมดำเล็กน้อย

 

 

          ส่วนภายในได้รับการนำเสนอด้วยโทนสีที่มากถึง 3 สี เช่น ดำ-แดง-ขาวตามภาพ, เบาะนั่งหุ้มหนังที่ได้รับการปักด้วยสี่เหลี่ยมทรงเพชร, ประตูบุหนัง Alcantara, ชิ้นส่วนตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ลายตารางหมากรุก เป็นต้น

 

 

           Bentley Continental Supersports รุ่นใหม่ล่าสุด จะได้รับการเผยรายละเอียดและราคาเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook