เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มกราคม 2560 - 12:37

McLaren ยืนยันเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงานเจนีวาฯ ชูจุดเด่นโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ใหม่ล่าสุด

โครงสร้าง Carbon Fiber Monocage II รุ่นใหม่

 

          McLaren ส่งภาพทีเซอร์แรกของรถซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับโครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ในชื่อว่า Carbon Fiber Monocage II และยืนยันว่าเตรียมเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2017

          จากภาพทีเซอร์ชุดนี้ ได้เผยรายละเอียดของโครงสร้างตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ในชื่อว่า Carbon Fiber Monocage II ที่ระบุว่า ได้รับการพัฒนาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 โดยจะมอบน้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิม, แข็งแรงขึ้น, มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำลง เพื่อเพิ่มความสมดุลและการเกาะถนนที่ดีขึ้น, ความกว้างของห้องโดยสารที่มากขึ้น และขอบประตูที่เตี้ยลงเพื่อเข้าออกรถได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมไปถึงรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวนี้  ลูกค้าสามารถเลือกรุ่น "Visible Monocage" หรือรุ่นโชว์โครงสร้างรถ ที่สามารถชมผ่านเสา A ได้

McLaren 650S

 

           ก่อนหน้านั้นทาง McLaren ได้เผยว่ารถซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ที่จะเข้ามาแทนที่รุ่น 650S มีชื่อรหัสว่า P14 โดยมีน้ำหนักอยู่ที่ 1,283 กก. หรือน้อยกว่ารุ่น 650S อยู่ที่ 18 กก. ซึ่งในเวลานี้ได้ซุ่มทดสอบกันเป็นระยะ รวมไปถึงได้คาดการณ์ว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่อาจให้กำลังสูงสุด 720 แรงม้า และมาพร้อมกับโหมด Track ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ให้มีความอัจฉริยะยิ่งขึ้น และที่สำคัญ จะเป็นรถรุ่นใหม่ ที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Super Series อีกด้วย 

           ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ อาจเป็นรุ่น 720S ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ของรถซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ เตรียมรอชมได้ในงาน Geneva Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9-19 มีนาคม 2560 โดยรอบสื่อจะมีขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook