เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2559 - 10:58

Honda ส่งทีเซอร์แรกของรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ All-New Odyssey 2018 เจอกันที่งาน Detroit Auto Show 2017

 

          Honda เตรียมเปิดตัว All-New Honda Odyssey 2018 รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน NAIAS 2017 หรือ Detroit Auto Show 2017 ที่จะมีขึ้นช่วงเดือนมกราคมนี้ ประเดิมด้วยการเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน

          รายละเอียดของภาพทีเซอร์นี้ มาในรูปแบบของภาพวาดสี ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพวาดของเด็กที่ได้รับการคัดเลือกและออกแบบปรับปรุงเส้นสายจากศูนย์ดีไซน์ที่โอไฮโอ โดยมีวัตถุประสงค์ที่การกำหนดทิศทางการออกแบบรถ All-New Odyssey สำหรับครอบครัวโดยแท้จริง 

          Honda Odyssey 2018 มาในรูปทรงที่เอื้อต่อประสิทธิภาพในการรีดอากาศที่สูงกว่าเดิม เช่น การออกแบบรูปทรงตัวถัง, เส้นสายต่างๆ, การออกแบบเสาหลังคาท้ายให้ดูเหมือนลอยจากตัวถัง, ไฟท้ายที่ดีไซน์เหมือน Honda BR-V แต่เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อย และมีการออกแบบระยะฐานล้อที่กว้างมากขึ้นด้วย

          ทั้งนี้ Honda R&D America จะเป็นหัวเรือหลักในการพัฒนา Honda Odyssey 2018 โดยเผยเพียงแค่ว่าตัวรถจะได้รับขุมพลัง, ระบบส่งกำลัง และเทคโนโลยีสมัยใหม่ทั้งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่บรรจุรวมในรถรุ่นนี้ เพื่อมอบความสะดวกสบายสำหรับครอบครัว รายละเอียดอื่นๆ รอชมได้ในงาน Detroit Auto Show 2017 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 8-22 มกราคมปี 2560

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook