เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2559 - 14:12

MG GS ไมเนอร์เชนจ์เน้นทำตลาดในแดนมังกร ภายนอกสปอร์ตขึ้น ภายในหรูหรากว่าเดิม

MG GS โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่จีน

 

          MG GS ไมเนอร์เชนจ์แล้วที่ประเทศจีน รถเอสยูวีขนาดกลางที่เปิดตัวเมื่อปี 2014 ได้เปลี่ยนหน้า-หลังใหม่ เอาใจตลาดจีนมากขึ้น ภายในเปลี่ยนทั้งคอนโซล เน้นความหรูหรา วัสดุมีราคากว่าเดิม พร้อมสีแดงล่าสุด เครื่องยนต์เดิม 1.5 และ 2.0 ลิตร เน้นทำตลาดในประเทศจีนก่อน โดยยังไม่มีแผนส่งโฉมใหม่บุกตลาดนอกประเทศ

 

กันชนท้ายเปลี่ยนใหม่ เน้นความหรูหราขึ้น

 

          MG GS ไมเนอร์เชนจ์มีการเปลี่ยนแปลงชัดเจน ภายนอกจากเดิมใช้กระจังช่องเดียวเล็กเรียวไร้โครเมียม เปลี่ยนเป็นกระจังหน้าสองชั้น ขยายลงมาจรดขอบล่างไฟหน้า เสริมคิ้วโครเมียมคั่นกลาง ด้านล่างจากเดิมเป็นช่องรับลมสีดำสนิททั้งแถบ เปลี่ยนเป็นช่องดักลมทรงคางหมู ตัดขอบด้วยโครเมียมเงาวับ รับกับแผ่นกันกระแทกด้านล่างสีเงินที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ช่องไฟตัดหมอกเปลี่ยนใหม่เป็นช่องพลาสติกสีดำลายสปอร์ต พร้อมติดตั้งไฟเดย์ไลท์ทรงใหม่แนวตั้ง

          ด้านท้ายเปลี่ยนกันชนใหม่ จากเดิมมีช่องใส่ทะเบียนเป็นแถบพลาสติกสีดำแยกจากกันชน เปลี่ยนเป็นชิ้นเดียวกันและทำสีเดียวกับตัวรถให้กลมกลืน ที่มุมกันชนเพิ่มช่องพลาสติกสีดำเล่นลายสปอร์ตพร้อมไฟตัดหมอกทรงตั้ง แผ่นกันกระแทกหลังเปลี่ยนเป็นสีเงิน

 

ภายในหรูหรากว่าเดิมด้วยการบุหนัง

 

          ภายใน MG GS เปลี่ยนไปเยอะ คอนโซลทรงใหม่เปลี่ยนเป็นเส้นสีเงินด้านพาดยาว และเพิ่มการบุหนังแทนที่แผ่นสีดำเงาเดิม ช่องแอร์ด้านซ้าย-ขวาเปลี่ยนทรงใหม่ เป็นวงกลมแบบใบพัดเครื่องเจ็ท แผงควบคุมกลางเปลี่ยนทรงจากเดิมหกเหลี่ยม เป็นทรงเหลี่ยมแยกกันชัดเจน พวงมาลัยเปลี่ยนทรงจากเดิมนวมแตรสี่เหลี่ยม เป็นวงกลม ปุ่มสตาร์ทย้ายลงมาด้านล่างกว่าเดิม ฐานเกียร์ใหม่แบบทรงสี่เหลี่ยม ตกแต่งด้วยขอบโครเมียม

          สีตัวถังมีโทนใหม่ คือ สีแดงสด แทนสีเงินที่ตัดออกไป ส่วนออพชั่นอื่นๆ ยังคงมาตรฐานเดิม ทั้งเครื่องยนต์ และระบบอินโฟเทนเม้นต์ MG GS เน้นทำตลาดในประเทศจีนก่อนใคร ส่วนภูมิภาคอื่นๆ ยังไม่มีแผนเปลี่ยนโฉมในเร็วๆ นี้ รวมถึงในบ้านเราที่เพิ่งเปิดตัวรุ่น 1.5 เทอร์โบ 167 แรงม้า ราคาเริ่มต้น 890,000 บาท

 

MG GS 1.5 เทอร์โบ โฉมไทย ราคาเริ่มต้น 890,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook