เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 14 ธันวาคม 2559 - 19:14

MG ZS เอสยูวีรุ่นเล็ก เผยภาพภายใน แต่รายละเอียดออพชั่นล้นๆ ในคอนเซปต์ Internet SUV

MG ZS มีให้เลือก 4 สี

          หลังจาก MG ZS โชว์ตัวไปในงานกวางเจามอเตอร์โชว์แบบไม่เปิดโชว์ภายใน ล่าสุดก็มีการเผยออพชั่นเพิ่มเติมและภาพภายในอย่างเจาะลึกแล้ว โดยข้อมูลล่าสุดพบว่าตัวถังมีให้เลือก 4 สีและสามารถตกแต่งทริมขอบต่างๆด้วยสีแดงได้ วางตำแหน่งการตลาดไว้ต่ำกว่า GS เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นซึ่งเกิดมาในยุคเฟื่องฟูของรถเอสยูวี 

 

ภายในเลือกสีได้และการตกแต่งได้

 

          ภายใน MG ZS โฉบเฉี่ยวสไตล์วัยรุ่นด้วยหนังเย็บโชว์ตะเข็บด้ายแบบรถสปอร์ต สีสันภายในสามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อให้เข้ากับสีตัวถังภายนอก มาตรวัดมีรูปทรงเหมือนกรอบแว่นตาทรงสปอร์ต กรอบแอร์มีรูปร่างเหมือนท่อไอพ่น แซมด้วยแถบสีเงินด้านให้ภายในดูมีราคาและดูกว้างขวางกันมากขึ้น

 

ใช้วัสดุหนังเย็บด้ายโชว์ตะเข็บ

 

          วัสดุคอนโซลพยายามบุด้วยหนังและโฟมเพื่อให้ได้ความรู้สึกแบบเดียวกับรถพรีเมี่ยม จุดเด่น MG ZS อยู่ที่หน้าจอสัมผัส 8 นิ้วพร้อมซอร์ฟแวร์ของอาลีบาบา ที่สามารถเชื่อมต่อออนไลน์ได้ตามคอนเซปต์ Internet SUV และอีกสิ่งนึงคือหลังคาแก้วขนาดใหญ่ทั้งผู้โดยสารตอนหน้าและหลัง ทำให้รถดูโปร่งและล้ำสมัยแบบรถราคาแพงๆ

 

หลังคาแก้วเหมือนในรถราคาแพง

 

           เครื่องยนต์ MG ZS คาดว่าน่าจะเป็นเบนซิน 1.0 ลิตรเทอร์โบ ไดเรคอินเจคชั่น 125 แรงม้า คาดว่าจะลงตลาดพร้อมขายปีหน้าหลังช่วงตรุษจีน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook