เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2559 - 14:39

MG GS กับภาพแรนเดอร์โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ สปอร์ตขึ้นอีกขั้น ภายใต้ความเร้าใจเช่นเดิม

ภาพแรนเดอร์ MG GS โฉมไมเนอร์เชนจ์

 

          MG GS รถเอสยูวีรุ่นท๊อปของค่าย ที่เปิดตัวขายเมื่อกลางปีที่แล้ว ล่าสุดได้มีภาพจำลองของหน้าตาแบบใหม่มาแล้ว โดยภายนอกเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่ด้านหน้า ด้วยกระจังหน้าที่ใหญ่ขึ้น จากการขยายขอบด้านล่างลงมาเสมอกับขอบไฟหน้าที่เปลี่ยนรายละเอียดภายใน กันชนหน้าเปลี่ยนใหม่หมด ช่องดักลมทรงสี่เหลี่ยมคางหมูใหญ่ และช่องสีดำด้านข้างติดตั้งไฟเดย์ไลท์แนวตั้ง ที่บังโคลนข้างมีการติดตั้งไฟเลี้ยวเพิ่มเติมจากรุ่นปัจจุบันด้วย

 

ภายในตกแต่งด้วยหนัง แทนที่แผ่นพลาสติกเดิม

 

          ภายใน MG GS เปลี่ยนเยอะ สะดุดตาที่คอนโซลกลางหุ้มด้วยหนังเย็บโชว์ด้าย แทนที่แผ่นพลาสติกดำเงาแบบเดิม ปุ่มกลางคอนโซลจัดวางแยกเป็นสัดส่วน ต่างจากเดิมที่อยู่รวมกัน พวงมาลัยเปลี่ยนนวมแตรจากทรงเหลี่ยมเป็นวงกลม พร้อมช่องแอร์ข้างเปลี่ยนจากเหลี่ยมเป็นวงกลมรับกับพวงมาลัย ส่วนเครื่องยนต์คาดว่าจะเป็นแบบเดิม ความแรง 218 และ 167 แรงม้า คู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ แบบดูอัลคลัตช์

          ไม่แน่ใจว่านี่จะเป็น MG GS โฉมไมเนอร์เชนจ์สำหรับตลาดโลกหรือไม่ เพราะรุ่นนี้เพิ่งทำตลาดมาปีกว่าๆ ยังไม่ถึงอายุขัยที่จะเปลี่ยนโฉมตามปกติ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอชมตอนเปิดตัวรถจริงพร้อมสเปคในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

 

รูปหลุดจากโชว์รูม MG

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook