เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 ธันวาคม 2559 - 13:26

Fisker EMotion อัพเดทรายละเอียดของไฮเปอร์คาร์ขุมพลังไฟฟ้า ดีไซน์สปอร์ตล้ำ

Fisker EMotion

 

          ก่อนหน้านั้น Fisker ได้เผยโฉมไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นต้นแบบ รุ่นแรกที่มีชื่อว่า Fisker EMotion ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่และมอเตอร์สมรรถนะสูง จนสามารถ วิ่งได้ไกลสุด 643 กม. แต่ได้เผยรายละเอียดเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น

           ล่าสุดทางค่ายได้ส่งภาพของส่วนบั้นท้ายรถ ที่ได้รับการออกแบบได้สปอร์ตดุดัน, ส่วนโป่งและซุ้มล้อของรถที่ใหญ่โต รับกับล้อขนาดใหญ่ พร้อมไฟท้าย LED ดีไซน์ได้อย่างโดดเด่น ล้ำสมัย ทั้งนี้รายละเอียดรูปทรงท้ายรถ มีความใกล้เคียงกับ Force 1 V10 จาก VLF Automotive 

 

ดีไซน์ท้ายรถของ Fisker EMotion

 

           Fisker EMotion ว่าที่ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า 4 ประตู รุ่นแรกของค่าย มาพร้อมกับเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าที่ล้อทั้ง 4 วง กับแบตเตอรี่กราฟีน (Graphene Battery) ที่สามารถเก็บไฟได้จำนวนมากกว่าแบตเตอรี่แบบเดิม โดยไม่ต้องใช้ปฎิกิริยาเคมีใดๆ ซึ่งมาในขนาดที่เล็กลง ทั้งหมดนี้สามารถทำความเร็วสูงสุด 260 กม./ชม. วิ่งได้ไกลสุด 400 ไมล์ หรือ 643 กม./ ชาร์จ 1 ครั้ง

            ทางค่ายเตรียมพัฒนาและผลิตจริงในราวๆ ช่วงปีหน้าเป็นต้นไป โดยตอนนี้ทางค่ายยังเก็บข้อมูลภายใน และเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก รวมถึงความปลอดภัยใน Fisker EMotion หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook