เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2559 - 11:16

Ford นำสื่อมวลชนเยี่ยมชม ฟอร์ด เอก ระยอง ชูความมุ่งมั่นด้านการพัฒนาบริการลูกค้า

 

          ฟอร์ด ประเทศไทย นำคณะสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมโชว์รูม และศูนย์บริการ ฟอร์ด เอก ระยอง ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ในภาคตะวันออกของ ฟอร์ด เอก กรุ๊ป ผู้จำหน่าย Ford ที่ดำเนินธุรกิจร่วมกับ Ford มากว่า 20 ปี โดยปัจจุบัน ฟอร์ด เอก กรุ๊ป มีโชว์รูม และศูนย์บริการรวม 7 แห่ง ครอบคลุมใน 4 จังหวัด ได้แก่ ฟอร์ด เอก สีลม, ฟอร์ด เอก พหลโยธิน, ฟอร์ด เอกระยอง, ฟอร์ด เอกระยอง สาขาปลวกแดง, ฟอร์ด เอก จันทบุรี, ฟอร์ด เอก ตราด และล่าสุด เตรียมเปิด ฟอร์ด เอกระยอง สาขาเชิงเนิน ศูนย์บริการเต็มรูปแบบ 4S ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2560

 

สื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมโชว์รูม และศูนย์บริการ ฟอร์ด เอก ระยอง

 

          “ฟอร์ด เอก กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจร่วมกับฟอร์ดมานานกว่า 20 ปี โดยเป็นผู้จำหน่ายที่ให้ความสำคัญด้านคุณภาพการให้บริการลูกค้า และมุ่งเน้นพัฒนาการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว และศึกษาความต้องการของลูกค้าในตลาดท้องถิ่น เพื่อให้เข้าใจความต้องการของลูกค้าในแต่ละสภาพพื้นที่ ทั้งยังมีการจัดทำกิจกรรมทางการตลาด และกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างใกล้ชิดกับผู้คนในชุมชน ส่งผลให้มีความสัมพันธ์อันดีกับผู้คนในท้องถิ่น โดย คุณสมศกดิ์ พะเนียงทอง ประธานคณะกรรมการผู้จำหน่ายฟอร์ด และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด เอก กรุ๊ป เป็นผู้ริเริ่มและสานต่อกิจกรรมปล่อยเต่าเพื่ออนุรักษ์เต่าทะเลอย่างยั่งยืนที่เกาะมันใน จังหวัดระยอง” คุณศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

 

 

          นอกจากนี้ ฟอร์ด เอก กรุ๊ป ยังสนับสนุนให้พนักงานได้มีส่วนร่วมและเป็นกำลังสำคัญในการมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมในหลายๆ กิจกรรมร่วมกับฟอร์ด ทั้งการนำพนักงานผู้จำหน่ายเข้าร่วมกิจกรรม Ford Global Caring Month สร้างระบบจัดการน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ในโครงการ Water Go Green ที่โรงเรียนบ้านคลองน้ำแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมทางการเกษตรพอเพียงแบบยั่งยืน รวมถึงจัดกิจกรรม Ford Driving Skills for Life ให้กับกลุ่มผู้นำชุมชนทั้งภาครัฐ และเอกชนในจังหวัดระยอง และจันทบุรี

 

คุณสมศักดิ์ พะเนียงทอง ประธานคณะกรรมการผู้จำหน่ายฟอร์ด และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด เอก กรุ๊ป

 

          คุณสมศักดิ์ พะเนียงทอง ประธานคณะกรรมการผู้จำหน่ายฟอร์ด และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด เอก กรุ๊ป กล่าวว่า “ฟอร์ด เอก กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจร่วมกับฟอร์ดมานานกว่า 20 ปี เราเล็งเห็นความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ระดับโลกของฟอร์ดด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ฟอร์ดมุ่งเน้นให้ความสำคัญเรื่องการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าและมุ่งเน้นการบริหารและจัดการลูกค้าแบบองค์รวม พัฒนาผู้จำหน่ายปรับการทำงานในเชิงลึกเพื่อให้ทุกภาคส่วน ทั้งของฟอร์ดและผู้จำหน่ายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

 

          ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการให้ครอบคุมเขตพื้นที่หลักทั่วประเทศ พร้อมยกระดับประสบการณ์การให้บริการที่ดีสุดแก่ลูกค้าฟอร์ด ฟอร์ด เอก กรุ๊ป เตรียมเปิดดำเนินการโชว์รูม และศูนย์บริการ ฟอร์ด เอก ระยอง สาขาเชิงเนิน เพิ่มอีกแห่งบนทำเลศักยภาพในอำเภอเมืองระยอง ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2560 โชว์รูม และศูนย์บริหารแห่งนี้ได้รับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยตามมาตรฐาน Brand@Retail II เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของฟอร์ด ครอบคลุมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ ศูนย์บริการตัวถัง และสี ซึ่งเป็นการให้บริการแบบครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ “4S” ของ Ford

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook