เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2559 - 12:13

VOX Film จัดสัมมนาร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจไทยไปกับว๊อกซ์ พร้อมเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

          VOX Film ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุดภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO พร้อมสิทธิบัตรสากล โดย บริษัท ว๊อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดสัมนาให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ จับมือฝ่าวิกฤตการขาย 2017

 

คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

สัมมนาภายใต้หัวข้อ จับมือฝ่าวิกฤตการขาย 2017

 

          การสัมมนา VOX No.1 Innovation Film ร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจไทยไปกับว๊อกซ์ ภายใต้หัวข้อ จับมือฝ่าวิกฤตการขาย 2017 มีขึ้น ณ โรงแรมมิราเคิ่ล แกรนด์ หลักสี่ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณพีรศักดิ์ ทองนรินทร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ว็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย 2 นักวิชาการชั้นนำ ได้แก่ อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย จากรายการ SME ตีแตก และอาจารย์เพียรไกร อัศวโภคา ร่วมกันพูดถึงวิธีการและแนวทางในการทำธุรกิจในปี 2017 ให้กับตัวแทนจำหน่ายฟิล์ม VOX ทั่วประเทศ

งานนี้มีลูกค้าที่สนใจ เข้าร่วมสัมมนาอย่างคับคั่ง

 

 

         VOX Film ได้เข้าสู่ตลาดฟิล์มในประเทศไทยเพียง 2 ปี แต่สามารถครองใจ สร้างฐานลูกค้า และแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดระดับพรีเมี่ยมได้อย่างดีในระดับ Top ในตลาดผู้ใช้ฟิล์มรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เนื่องจาก VOX Film เป็นรายฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกที่สามารถปกป้องรังสี UVA/UV400 ได้ 100% และลดความร้อนสูงสุด ภายใต้แบรนด์ VOX UV400 PRO โดยมี VOX Film รุ่น Luxury series นวัตกรรมฟิล์มชั้นสูง สำหรับยนตรกรรมหรู และรุ่น Lady Series ฟิล์มเพื่อผิวขาวใส นวัตกรรมฟิล์มรถยนต์เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ รายแรกของโลก

 

มินิคอนเสิร์ตจาก นัท The Voice

 

ผู้บริหารและลูกค้า รับประทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง

 

มอบฟิล์ม VOX เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับลูกค้า

 

          นอกจากนี้แล้ว VOX Film ยังจัดปาร์ตี้เพื่อเป็นการของคุณลูกค้า โดยเชิญลูกค้าจากทั่วประเทศรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก นัท The Voice ซึ่งมาร่วมให้ความเพลิดเพลินกับลูกค้าของ VOX Film อย่างเต็มอิ่ม ก่อนที่จะมอบของที่ระลึกเป็นฟิล์ม VOX ให้กับลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางว๊อกซ์จัดมาเพื่อขอบคุณลูกค้าคนพิเศษอย่างแท้จริง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook