เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 13:21

MG ส่ง New GS 1.5 ลิตร เทอร์โบ และ MG3 รุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2016 พร้อมข้อเสนอที่ไม่ควรพลาด

งานแถลงข่าวเปิดตัวบูธ MG

 

          บริษัท เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ประกาศเปิดตัว New MG GS รุ่นใหม่ ขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ 167 แรงม้า พร้อมกับ MG3 เพิ่มรุ่นย่อยและสีตัวถังทูโทนแบบใหม่ ร่วมกับนำเสนอยนตกรรมรุ่นอื่นๆ แบบจัดเต็ม ! ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 (Motor Expo 2016)

 

คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลล์(ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลล์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ MG GS ขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ 167 แรงม้า รุ่นใหม่ล่าสุดสู่สาธารณชนที่แรกในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 33 ที่นอกจากจะมอบสมรรถนะอันเร้าใจและประหยัดเชื้อเพลิงแล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ครบครัน ผสมผสานกับเทคโนโลยีการสื่อสาร inkaNet อันล้ำสมัย ในราคาจำหน่ายที่เหมาะสม

 

MG GS เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ

 

          MG GS เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ รุ่นนี้เกิดจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น และยังเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันของเอ็มจีให้เดินหน้ารุกตลาดรถอเนกประสงค์ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งสู่การเติบโตในระยะยาวตามเป้าหมายสูงสุดของเอ็มจี ในประเทศไทย และเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า MG GS รุ่นใหม่จะเป็นยนตกรรมอีกรุ่นจากเอ็มจีที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบทั้งรูปลักษณ์ ความคุ้มค่า ทันสมัย และครบครันที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างแน่นอน" 

 

MG GS เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ มอบสมรรถนะสูงสุด 167 แรงม้า

 

           MG GS รุ่นใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ TGI-TECH ระบบหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่น มอบสมรรถนะสูงสุด 167 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700-4,400 รอบ/นาที รองรับเชื้อเพลิง E85 ร่วมกับการปรับปรุงระบบส่งกำลังและช่วงล่างเพื่อรองรับเครื่องยนต์นี้ รวมไปถึง MG GS ได้บรรจุระบบความปลอดภัยที่ครบครันเช่นเดียวกับ MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ, ระบบ inkaNet ที่เชื่อมต่อสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ MG และฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกที่จะให้อย่างครบครัน ทั้งหมดนี้ MG GS เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ในราคา 890,000 บาท ในรุ่น 1.5D และ 990,000 บาท ในรุ่น 1.5X

 

MG3 V

 

           และไฮไลท์อีกรุ่นหนึ่ง MG3 ที่มาพร้อมกับรุ่นย่อยใหม่ MG3 V ที่ยังคงแนวคิด Brit Dynamic แฝงทั้งความสปอร์ตโดดเด่นและได้เพิ่มความสนุกสนาน น่าตื่นเต้นไปพร้อมกับธีม "Hello Fun" ให้มันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยสปอยเลอร์ท้าย, สเกิร์ตข้างสีทูโทน และล้ออัลลอย 16 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ เน้นความสดใสสไตล์ชีวิตในเมือง และคู่สีทูโทนใหม่ โดยรุ่น V จะได้รับสี Ruby Red -Black Top ส่วนรุ่น X และ D จะได้รับสี Tudor Yellow - White Top ทั้งหมดนี้ คือ เอกลักษณ์ที่สร้างสรรค์โดยศูนย์ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์รถยนต์ UK Technical Center ประเทศอังกฤษ จึงส่งผลทำให้ MG3 เป็นรถยนต์ที่สะกดสายตาบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี

 

MG3 สีทูโทน ใหม่

 

           นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ความพึงพอใจแก่ลูกค้าคือสิ่งที่ MG ให้ความสำคัญสูงที่สุดมาโดยตลอด ด้วยบริการ แพสชั่น เซอร์วิส แนวคิดการให้บริการที่มอบประโยชน์สูงสุดแก่ประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่เจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกคัน ประกอบด้วยระยะเวลารับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กม., Roadside Assistance รถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ และ Call Center 24 ชั่วโมง รวมไปถึงบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อมในกรณีลูกค้านำรถเข้าศูนย์นานเกิน 4 วัน

 

บูธ MG

 

           ทั้งหมดนี้ ทาง MG ได้จัดประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทย ทั้งรถยนต์รุ่นใหม่ตอบโจทย์ทุกเซ็กเมนต์ และข้อเสนอแบบจัดเต็ม ที่บูธ MG (A13) ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 หรือ Motor Expo 2016 โดยมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง12 ธันวาคม 2559 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook