เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2559 - 14:05

Carmana.com เว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสองกับเจ้าของตัวจริง เอาใจผู้เข้าชมงาน Motor Expo 2016

 

          Carmana.com จัดโปรโมชันแรงรับ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 (Motor Expo) เยี่ยมชมบูธคาร์มานา พร้อมร่วมสนุกที่บูธ สามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ ส่วนลดมูลค่า 40,000 บาท สำหรับซื้อรถกับคาร์มานา ทั้งหมด 12 รางวัลตลอดงาน Motor Expo 1-12 ธันวาคมนี้ พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพรถ 168 จุดจากคาร์มานา มูลค่า 1,500 บาทฟรี บัตรเติมน้ำมันฟรี คูปองล้างรถฟรี แฟลชไดรฟ์ และกระเป๋าผ้า มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ที่บูธเลขที่ R14 อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 โซนเครื่องเสียง

          Carmana.com เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับซื้อขายรถยนต์มือสอง ที่จะมาปฏิวัติวงการซื้อขายรถมือสองเดิมๆ  เป็นบริการครบวงจรบนโลกออนไลน์ สำหรับผู้ซื้อและผู้ขายที่เป็นเจ้าของรถตัวจริง พร้อมบริการเสริมอีกมากมาย ช่วยให้ซื้อง่ายขายคล่อง ปลอดภัย ไร้กังวล ชูจุดเด่นหลัก 3 ข้อ “สะดวกสบาย-คุ้มราคา-เชื่อถือได้”

 

Carmana.com เว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์มือสองกับเจ้าของตัวจริง ไม่ผ่านคนกลาง

 

1. สะดวกสบาย Carmana.com รวมทุกบริการที่จำเป็นครบถ้วนในที่เดียว (One-stop Service) ทั้งบริการให้คำแนะนำด้านไฟแนนซ์ ปิดไฟแนนซ์* ประกันภัยรถยนต์ และบริการเดินเรื่องเอกสารโอนกรรมสิทธิ์รถฟรี ทั้งยังมีบริการถ่ายภาพรถแบบมืออาชีพฟรี สำหรับผู้ขายที่ต้องการภาพรถในมุมที่สวยงาม

2. คุ้มราคา ได้รถยนต์ที่ถูกใจในราคาสมเหตุสมผลเนื่องจาก Carmana.com มีขั้นตอนการตรวจสอบผู้ขายทุกรายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเป็นเจ้าของรถตัวจริง ช่วยตัดปัญหาการเพิ่มราคาจากคนกลาง ให้ผู้ซื้อได้ราคาที่ยุติธรรม และยังเปิดพื้นที่ให้ประกาศขายรถโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเลือกรถได้ในราคาที่เป็นกันเองจากเจ้าของรถโดยตรง

3. เชื่อถือได้ ผู้ซื้อสามารถอุ่นใจไม่ว่าจะซื้อรถคันไหนใน Carmana.com ด้วยบริการตรวจสภาพรถอย่างละเอียด รวมถึงมีผู้เชี่ยวชาญร่วมทดลองขับรถจริงอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คำปรึกษาประกอบการตัดสินใจ เพิ่มความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ โดยมีศูนย์บริการที่ถนนพระราม 3

          เยี่ยมชมบูธคาร์มานาได้ที่ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 33 (Motor Expo) 1-12 ธันวาคมนี้ ที่อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 โซนเครื่องเสียง บูธเลขที่ R14 ข้อมูลเพิ่มเติม www.carmana.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook