เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2559 - 16:09

สมาคมรถโบราณฯ จัดกิจกรรม หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14

 

          สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมเชอราตันหัวหินฯ เทศบาลเมืองชะอํา, เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” ภายใต้แนวคิด “กลับหัวหิน” รำลึกถึงหัวหิน เมืองของพ่อ และบ้านของชาวรถโบราณ 16-18 ธันวาคม นี้

 

คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย

 

          คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 โดยปีนี้ จะมีรถโบราณ และรถคลาสสิคอันทรงคุณค่ารวมกว่า 50 คัน เดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงเมืองหัวหิน ภายใต้แนวคิด “กลับหัวหิน” (HOMECOMING) เพื่อให้ สมาชิกสมาคมฯ รวมถึงประชาชนที่มีใจรักรถโบราณ ได้รำลึกถึง หัวหิน ซึ่งเปรียบเสมือน เมืองของพ่อ และบ้านของชาวรถโบราณทุกคน”

 

 

          กิจกรรมปีนี้ ได้รับการบันทึกในปฎิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ โดยสมาคมฯ ได้ร่วมกับโรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปาจัด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ, เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิค ทรงคุณค่า

          เชิญร่วมรำลึกถึง เมืองของพ่อ พร้อมชมคาราวานรถโบราณหลากยุคหลายสมัยในงาน “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 14” ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ - หัวหิน ระหว่างวันที่ 16 - 18 ธันวาคมนี้ โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vintagecarclub.or.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook