เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2559 - 11:54

BMW Series 1 Sedan คอมแพ็คซีดานรุ่นใหม่ ตอบโจทย์วัยรุ่นที่เริ่มสัมผัสรถหรูจากยุโรป

BMW Series 1 Sedan

 

          BMW เผยโฉม All-New BMW Series 1 Sedan คอมแพ็คซีดานพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับทำตลาดเฉพาะในประเทศจีน ตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวที่มีรสนิยมชื่นชอบรถยนต์จากยุโรปในราคามิตรภาพ โดยได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Guangzhou Auto Show 2016

 

ไฟท้าย LED แบบ L-shaped พร้อมท่อไอเสียคู่

 

          ด้านภายนอก BMW Series 1 Sedan มาพร้อมกับออพชั่นที่น่าสนใจ ทั้งกระจังหน้าไตคู่อันเป็นเอกลักษณ์, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight, ไฟตัดหมอก, ไฟท้าย LED แบบ L-shaped, กระจกมองข้างพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว เป็นต้น

 

แผงคอนโซลกลางที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ BMW

 

          ด้านภายใน จะมาพร้อมกับจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้วพร้อมระบบ iDrive, จอ Head Up Display แบบจอสี, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยก 2 โซน, หลังคาซันรูฟ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ช่องแอร์ด้านหลัง, เบาะนั่งหนัง, ระบบเบรคมือไฟฟ้า ส่วนระบบความปลอดภัยที่เผยในเวลานี้จะมีทั้งระบบป้องกันการชนด้านหน้า, ระบบแจ้งเตือนวัตถุตรงหน้ากับแจ้งเตือนระวังคนตัดหน้ารถ กับฟังก์ชั่นความช่วยเหลือฉุกเฉินต่างๆ เป็นต้น

 

 พื้นที่โดยสารส่วนท้ายพร้อมช่องแอร์ด้านหลัง และหลังคาซันรูฟ

 

          ด้านข้อมูลเครื่องยนต์ของ BMW Series 1 Sedan ที่เผยในเวลานี้ จะมีเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร และ 2.0 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับ เกียร์ Steptronic 8 สปีด โดยตัวเครื่องยนต์จะได้รับการเสริมระบบ Start - Stop เครื่องยนต์อัตโนมัติ และระบบคืนกำลังไฟฟ้าจากระบบเบรค พร้อมโหมดขับขี่ที่เลือกได้ 3 โหมด ได้แก่ Comfort, Sport และ Eco Pro ซึ่งโหมดนี้ จะช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 5.5 ลิตร/100 กม.

 

ปุ่ม Push Start พร้อมระบบ Start - Stop เครื่องยนต์อัตโนมัติ

 

          Mr. Jochen Goller หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด BMW Brilliance automotive ได้เผยว่า "All-New BMW Series 1 Sedan เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก BMW ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มระดับโลก สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่สนใจสัมผัสยนตกรรมจากยุโรป ซึ่งกลุ่มลูกค้านี้จะเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมในอนาคต" ทั้งนี้ BMW Series 1 Sedan จะเผยรายละเอียดรุ่นย่อยและราคาจำหน่ายในเร็วๆ นี้

 

BMW Series 1 Sedan

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook