เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 18:12

MG เตรียมเปิดตัว GS ใหม่ ขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ พร้อมกับ MG3 ใหม่ ที่งาน Motor Expo 2016

MG GS ใหม่ ขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ

 

          บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ MG แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เตรียมเปิดตัว MG GS รถสปอร์ตเอสยูวีโฉมใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ พร้อมด้วยรถยนต์ MG3 ที่ยังคงความสปอร์ตแต่ที่เพิ่มเติมคือความสนุกอันโดดเด่นยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มรุ่นย่อย และสีตัวถังทูโทนใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง สามารถเยื่ยมชมรถยนต์ MG ครบทุกรุ่นได้ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 หรือ Motor Expo 2016 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

 

คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอรถยนต์ MG รุ่นใหม่อีกหนึ่งรุ่น ภายในงาน Motor Expo 2016 ซึ่งเป็นเวทีสำคัญในช่วงปลายปีในการจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ของ MG  โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัว MG GS รุ่นใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรก รถสปอร์ตเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ เกิดจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และยังเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันของ MG ให้เดินหน้ารุกตลาดรถอเนกประสงค์ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่การเติบโตในระยะยาวตามเป้าหมายสูงสุดของเรา”

 

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ TGI-TECH ใน MG GS ใหม่

 

          MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ มาพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ และยังประหยัดน้ำมันที่ดี มากยิ่งขึ้น เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ด้วยราคาจำหน่ายที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังมีการปรับจูนระบบส่งกำลัง และระบบช่วงล่างต่างๆ เพื่อรองรับกับเครื่องยนต์ใหม่ MG พร้อมยกระดับเซกเมนท์ รถอเนกประสงค์ SUV ให้สูงขึ้นด้วยบุคลิกการขับขี่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานกับเทคโนโลยีการสื่อสาร อินคาเน็ต ที่ล้ำสมัยเช่นเดิม

          MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ TGI-TECH ระบบหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่น ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่เชื่อมั่นได้ในทุกเส้นทาง เช่นเดียวกันกับ MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ รวมถึงระบบอินคาเน็ต การเชื่อมต่อสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่ และรถยนต์ เอกสิทธิ์เฉพาะของ MG เพียบพร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบายที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น

 

MG3 ใหม่ ที่มาพร้อมกับแนวคิด Brit Dynamic

 

          นอกจาก MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ ภายในบูธของ เอ็มจี ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปยังมีการจัดแสดง MG3 ใหม่ที่มาพร้อมกับแนวคิด Brit Dynamic และยังคงแฝงความสนุกสนาน และน่าตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้พบเห็นไปกับธีม “Hello Fun” โดยในครั้งนี้พร้อมทำการเปิดตัวรุ่นย่อยใหม่ รุ่น V เพิ่มเติมจากรุ่น C D และ X ที่มีอยู่ ด้วยการอัพความมันให้ยิ่งกว่าเดิมด้วยสปอยเลอร์หลังที่โฉบเฉี่ยว สเกิร์ตข้างสีทูโทน และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 16 นิ้ว และโดดเด่นสะดุดตาด้วยสีทูโทนใหม่เน้นความสดใสสไตล์ชีวิตในเมือง ได้แก่คู่สี Ruby Red - Black Top ในรุ่น V และ Tudor Yellow - White Top ในรุ่น X และ D ทั้งหมดนี้คือเอกลักษณ์ที่สร้างสรรค์โดย ศูนย์ออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์รถยนต์เอ็มจี UK Technical Center ประเทศอังกฤษ จึงส่งผลให้ เอ็มจี เป็นรถที่พร้อมสะกดทุกสายตาบนท้องถนน

 

MG 3 ใหม่

 

          สำหรับในงาน Motor Expo ปีนี้ เอ็มจียังจัดแสดง MG5 และ MG6 เตรียมพบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงาน และที่ผู้แทนจำหน่าย เอ็มจี ทั่วประเทศ เชิญชมบูธเอ็มจี A13 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 วันธรรมดาประตูเปิดตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. วันหยุดประตูเปิดตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook