เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 14:55

Lamborghini ประเทศไทย จัดกิจกรรม Lamborghini Service Week 14-17 พฤศจิกายน 2559

 

        บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซุปเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์ และไฮเปอร์คาร์ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Lamborghini (แลมโบร์กินี่) อย่างเป็นทางการเป็นรายเดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม "แลมโบร์กินี่ เซอร์วิส วีค"(Lamborghini Service Week) ในระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2559 ณ โชว์รูมแลมโบร์กินี่ สาขามอเตอร์เวย์ กม.1 เพื่อเป็นการรองรับกลุ่มลูกค้าในแบรนด์แลมโบร์กินี่ของ นิชคาร์ กรุ๊ป หรือ แลมโบร์กินี่ ประเทศไทย ให้สามารถรับบริการตรวจเช็ค และวิเคราะห์สภาพรถยนต์โดยทีมช่างเทคนิคอาวุโสจากโรงงานแลมโบร์กินี่ ประเทศอิตาลี ในรถยนต์แลมโบร์กินี่ทุกรุ่น เช่น Lamborghini Murcielago, Lamborghini Gallardo, Lamborghini Aventador และ Lamborghini Huracan และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่มารับบริการ จะได้ใบรับรองมาตรฐานจากแลมโบร์กินี่ ออโตโมบิล เอส.พี.เอ. พร้อมลายเซ็นจากวิศวกรเพื่อการันตีประสิทธิคุณภาพ และรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 20% เมื่อซื้ออะไหล่และอุปกรณ์ประดับยนต์ภายในงาน

 

Mr. Malcom Hillary, After Sales Manager จาก Automobili Lamborghini S.p.A.

 

Mr. Malcom Hillary ให้สัมภาษณ์แบบสุด Exclusive

 

ช่างผู้ชำนาญจากทาง Automobili Lamborghini S.p.A.

 

          ทั้งนี้ทาง Mr. Malcom Hillary, After Sales Manager จาก Automobili Lamborghini S.p.A. ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ความพิเศษของงาน แลมโบร์กินี่ เซอร์วิส วีค ในครั้งนี้ ก็คือ ใน 1 ปี จะมีการจัดงานแบบนี้เพียงครั้งเดียว และจะมีเฉพาะที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของทางแลมโบร์กินี่เท่านั้น ซึ่งช่างเทคนิคอาวุโสจากโรงงานแลมโบร์กินี่ ที่เดินทางมาในครั้งนี้ จะเดินทางมาพร้อมกับคอมพิวเตอร์เฉพาะและอุปกรณ์พิเศษจากอิตาลี เพื่อมาวิเคราะห์ ตรวจเช็ค และวิเคราะห์ปัญหาของรถ Lamborghini แต่ละรุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งแต่ละคันที่เข้ามารับบริการ ใช้เวลาตรวจเช็คเบื้องต้นเพียงคันละประมาณ 45 นาที ก่อนจะส่งไปทำการเซอร์วิสตามอาการต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคต่างๆ ระหว่างช่างจากทาง Automobili Lamborghini S.p.A. และช่างในประเทศไทย เพื่อทราบถึงปัญหาและเคล็บลับต่างๆ เพื่อเป็นการพัฒนาบุคคลากรไปในตัวอีกทางหนึ่งด้วย" 

 

 

          ทั้งนี้ทางโชว์รูมแลมโบร์กินี่ สาขาศรีนครินทร์ จะปิดและทำการย้ายไปยังโชว์รูมสาขา มอเตอร์เวย์ กม.1 ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 เป็นต้นไป โดยโชว์รูมสาขามอเตอร์เวย์แห่งใหม่ จะเปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 8.30 - 17.30 น. โดยการปรับเปลี่ยนบริการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าแลมโบร์กินี่ในเมืองไทย ได้รับความสะดวกสบาย และสัมผัสบริการทั้งก่อนและหลังการขายบนมาตราฐานระดับสากลอย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-321-1111 หรือติดตามข่าวสารที่ http://www.facebook.com/LamborghiniTH/ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook