เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2559 - 14:44

Jaguar I-Pace Concept รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้ารุ่นต้นแบบดีไซน์สง่างาม เตรียมพร้อมพัฒนาจริงในเร็วๆ นี้

Jaguar I-Pace Concept

 

          Jaguar เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด Jaguar I-Pace Concept รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าดีไซน์สุดล้ำ มอบสมรรถนะเร้าใจถึง 400 แรงม้า วิ่งได้ไกลถึง 500 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และมอบความหรูหรา สง่างามทั้งภายนอก และภายใน

 

หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ

 

          Jaguar I-Pace Concept ได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว แนวหลังคาที่ลาดท้ายลงพร้อมเสริมสปอยเลอร์ท้าย ร่วมกับการออกแบบไฟหน้า-ไฟท้าย-ไฟที่กันชนท้าย LED ดีไซน์ทันสมัย รวมไปถึงการดีไซน์ประตูรถแบบ 4 ประตู ซึ่งมีนัยสำคัญว่าโฉมจำหน่ายจริงอาจใกล้เคียงกับรถต้นแบบรุ่นนี้

 

รายละเอียดแผงคอนโซลของ Jaguar I-Pace Concept

 

          ด้านภายในก็ได้รับการออกแบบให้มีความกว้างขวาง ปลอดโปร่ง และล้ำสมัย โดยมาในรูปแบบของห้องโดยสาร 5 ที่นั่ง, หลังคาพาโนรามิครูฟ, ระบบควบคุมต่างๆ จะเป็นแบบระบบสัมผัส มีปุ่มควบคุมที่น้อยลง, ระบบส่งกำลังอาจเป็นการควบคุมด้วยสัมผัสเช่นกัน ทั้งนี้ยังมอบความหรูหราด้วยวัสดุแต่งห้องโดยสารที่หลากหลาย แต่ลงตัว เช่น หนังสีขาว, วัสดุโลหะ, วัสดุไม้, หนังสีน้ำตาล เป็นต้น 

 

เบาะนั่งหนังที่ซ่อนออพชั่นอำนวยความสะดวกหลายรายการ

 

          Jaguar I-Pace Concept ได้นำเสนอระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง ประกอบไปด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ที่เพลาล้อหน้าและเพลาล้อหลัง ให้สมรรถนะรวมสูงสุด 400 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD, แบตเตอรี่ 90kW ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการชาร์จไฟที่รวดเร็ว ทั้งหมดนี้สามารถวิ่งได้ไกลถึง 500 กม./ชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

 

รายละเอียดส่วนท้ายรถ

 

          ทางค่ายได้เผยว่าพร้อมพัฒนา Jaguar I-Pace Concept สู่โฉมจำหน่ายจริงในปีหน้า และอาจทำตลาดอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งปีหลัง 2018 เป็นต้นไป 

 

Jaguar I-Pace Concept

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook