เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2559 - 12:21

MG ZS เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ ว่าที่คอมแพ็คเอสยูวีที่ตอบโจทย์ทั้งความทันสมัย และสมรรถนะที่เร้าใจ

ภาพทีเซอร์แรกของ MG ZS 2017

 

          MG เผยภาพทีเซอร์ All-New ZS รถคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่ ที่มอบทั้งความหรู, ความทันสมัย และสมรรถนะที่แรงแต่ประหยัด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

          ก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรก ที่เห็นรายละเอียดส่วนหน้าและเส้นสายตัวถังที่ดูไม่ต่างจากรุ่น MG GS มากนัก แต่รายละเอียดส่วนกระจังหน้ารถได้รับการออกแบบช่องดักลมให้ใหญ่ขึ้น หุ้มขอบโครเมียมให้ดูหรูหรา, ไฟหน้าพร้อม LED Daylight, กันชนพร้อมไฟตัดหมอก, ล้ออัลลอย 5 ก้าน เป็นต้น

 

MG ZS 2017 มาพร้อมกับรายละเอียดส่วนท้ายที่สวยงาม ทันสมัย

 

          สำหรับภาพชุดใหม่ล่าสุด ได้เผยให้เห็นรายละเอียดส่วนท้ายที่ทันสมัย ทั้งไฟท้าย LED, กันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์, สปอยเลอร์ขนาดเล็กแนวเดียวกับหลังคา, เสาอากาศครีบฉลาม รวมไปถึงการออกแบบกระจกหน้าต่างก็มีขนาดที่ใหญ่และกว้างเพื่อให้ทัศนวิสัยที่โดดเด่น เป็นต้น 

          จากแหล่งข่าวในจีนได้คาดการณ์ว่า MG ZS 2017 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและระบบออนไลน์อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงเครื่องยนต์ที่มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร สมรรถนะ 130 แรงม้า เป็นรุ่นมาตรฐาน กับรุ่นบนๆ จะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ เทอร์โบรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบสมรรถนะสูงถึง 120 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์อัตโนมัติ

ภาพสเก็ตซ์ MG ZS 2017

 

          MG ZS 2017 จะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Guangzhou Auto Show 2016 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน - 27 พฤศจิกายน 2559 ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่าราคาเริ่มต้นของรถรุ่นนี้จะอยูที่ 80,000 หยวน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook