เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2559 - 16:28

Lamina เดินหน้าโครงการ ลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียนปีที่ 6

 

          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า (Lamina) ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูม่าร์ (Llumar) ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส (Tribos) จากอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ (Sonic Design) จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถ เบรย์ (Bray) คุณภาพสูงจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้ทำการส่งมอบอาคารสำนักงานศูนย์กลางที่ได้ต่อเติมในโครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน ปีที่ 6 ให้แก่ศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัศยาศัย อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

 

          โดย คุณจันดา สายสมร รองกรรมการผู้จัดการ และ คุณสันติ แสนอาจ ประธานชมรถขับเคลื่อนสี่ล้อกลุ่มกระทิงโทน พร้อมทีมอาสาสานฝัน ได้ส่งมอบอาคารสำนักงานดังกล่าว โดยมี คุณสมชาย วงศ์จริยเกษม นายอำเภอสบเมย และ คุณพงษ์ศักดิ์ บุญเป็ง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัศยาศัย อำเภอสบเมย เป็นตัวแทนรับมอบ

          อาคารศูนย์กลางสำนักงานนี้ มีเพื่อใช้ในการติดต่อประสานงานระหว่างบุคลากรที่ปฎิบัติงาน ภายในสถานที่จัดเก็บข้อมูลที่สำคัญ นับเป็นอาคารที่มีความสำคัญยิ่ง แต่สถานที่คับแคบไม่สามารถจัดเก็บเอกสารต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นโครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน จึงได้เข้ามาทำการขยายต่อเติมขนาดพื้นที่ 48 ตร. ม. และทำการส่งมอบดังกล่าว

 

 

          การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัศยาศัย อำเภอสบเมย มีบุคลากรทางการศึกษาทั้งสิ้น 60 คน เป็นศูนย์ส่งเสริมการจัดการศึกษาตามนโยบายของภาครัฐ ที่ให้โอกาสทางการศึกษาให้ประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะผู้ขาดโอกาส พลาดโอกาส ด้อยโอกาสทางการศึกษา และกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายโดยมีการจัดการเรียนสอนหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พศ.2551 การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตการศึกษาเพื่อพัฒนาสังคมและชุมชน นอกจากนี้ยังมีผลงานวิชาการที่ดีเยี่ยม โดยชนะเลิศรางวัลระดับประเทศที่คัดเลือกจากการศึกษานอกระบบประเทศและโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ของสมเด็จพระเทพฯ ซึ่งนับเป็นรางวัลสูงสุดของครูการศึกษานอกระบบ

 

 

          โครงการลามิน่ามินิสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน เป็นโครงการที่ต่อยอดมาจากโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนช่วยเหลือโรงเรียนที่ไม่ได้รับคัดเลือกเข้าโครงการลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน เนื่องจากโรงเรียนที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือและขาดแคลนยังมีอยู่มากมาย ดังนั้นโครงการนี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนโรงเรียนให้มีอาคารประกอบการเรียนหรือซ่อมแซมอาคารเรียนให้ใช้งานได้ เช่นสร้างห้องน้ำหรือห้องสมุด หรือซ่อมแซมอาคารเรียน โดยได้ดำเนินงานมาเป็นปีที่ 6 แล้ว ตามพันธกิจ ของบริษัท “ลามิน่าฟิล์ม ขอเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook