เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2559 - 12:37

Honda WR-V ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ดีไซน์ดุดัน ทันสมัย เตรียมจำหน่ายในปีหน้า

 

          Honda เผยโฉม All-New WR-V 2017 ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Honda Jazz โดยได้รับการออกแบบจาก Honda R&D บราซิล ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Sao Paulo International Motor Show 2016 โดยในเวลานี้ เผยแค่ตัวถังโดยรวมพร้อมข้อมูลสำคัญก่อนทำตลาดจริงในปีหน้า

          แม้ Honda WR-V จะพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับ Honda Jazz/Fit แต่ได้รับการออกแบบให้มีความดุดันสไตล์รถออฟโร๊ด บนแนวคิดการดีไซน์จาก ‘Solid Wing Face’ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมียมพร้อมช่องดักลมใหม่, กันชนดีไซน์ดุดัน, ไฟหน้ามัลติรีแฟลกเตอร์พร้อมไฟ LED Daylight, หุ้มขอบชายล่างรอบคัน, ราวหลังคาแบบ Built-in, เส้นสายข้างรถแบบเดียวกับ Honda Jazz เป็นต้น

 

 

          สำหรับรายละเอียดท้ายรถนั้นจะถอดแบบจาก Honda Jazz แต่ได้รับการออกแบบกันชนใหม่ที่ดุดันไม่แพ้กัน, ไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED, แถบโครเมียมด้านบนของแผ่นป้ายทะเบียน แม้จะไม่เชื่อมกับปลายไฟท้าย L-Shape แต่ให้ความลงตัวในด้านมิติและรูปทรง ส่วนภายในห้องโดยสารอาจเป็นแบบ 5 ที่นั่ง แต่ให้ความกว้างขวางยิ่งขึ้น

          สำหรับขุมพลังนั้นคาดการณ์ว่าอาจบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 4 สูบ จาก Honda Jazz รุ่นปัจจุบัน ให้สมรรถนะ 115 แรงม้า แรงบิด 149 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ CVT รวมไปถึงออพชั่นอื่นๆ ที่จะได้รับการเผยรายละเอียดในโอกาสต่อไป

 

 

          Mr. Takahiro Hachigo ประธานประธานคณะกรรมการบริหารและผู้อำนวยการตัวแทนของ Honda ได้เผยว่า "นับตั้งแต่ได้เริ่มทำธุรกิจในบราซิลครั้งแรกในปี 1971 ฮอนด้าได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทั้งรถยนต์, รถจักรยายนยนต์และธุรกิจพลังงานรวมทั้งหมด 24 ล้านคน ในบราซิล โดย All-New WR-V เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าสำหรับทำตลาดในภูมิภาคอเมริกาใต้ และเราจะยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของฮอนด้าที่ไม่ซ้ำกันเพื่อมอบความพึงพอใจของลูกค้าของเรา"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook