เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 พฤศจิกายน 2559 - 11:09

BMW ฉลองครบรอบ 3 ปี Series i พร้อมเผยแผนการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ BMW iNEXT ในอนาคต

 

          BMW ฉลองครบรอบ 3 ปี ของแบรนด์ย่อย (Series i) ที่ทำตลาดอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยแผนการพัฒนาเทคโนโลยีเพิ่มอีกในอนาคต

 

 

          ทางค่ายได้เปิดตัวแบรนด์ย่อยใหม่อย่าง BMW i พร้อมกับการเปิดตัวรถสปอร์ตไฮบริด All-New i8 อย่างเป็นทางการ จนประสบความสำเร็จทั้งในด้านผลทดสอบความประหยัดและการก่อมลพิษที่เข้าเกณฑ์จนได้รับการยอมรับจากสถาบันต่างๆ และมียอดขายสูงถึง 100,000 คันทั่วโลก

 

 

           นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวรถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้าสำหรับครอบครัวอย่าง BMW i3 ที่ประสบความสำเร็จทั้งคุณภาพและยอดขายไม่แพ้กัน รวมไปถึงทางค่ายได้นำเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดจาก BMW i มาต่อยอดให้กับรถรุ่นอื่นๆ อีกหลายรุ่นในเครือ เช่น BMW X5 xDrive40eBMW 330eBMW 530e เป็นต้น

 

 

          "BMW i เป็นหัวหอกที่สำคัญสำหรับนวัตกรรมและเป็นแหล่งเทคโนโลยีอนาคตที่สำคัญจาก BMW Group" Mr. Harald Kruger ประธานบริหารของ BMW Group กล่าวว่า "ด้วยขุมพลังไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริดที่ประสบความสำเร็จในด้านการพัฒนาและการผลิตเพื่อถ่ายทอดไปยังบนท้องถนน ทั้งนี้ทางค่ายเตรียมก้าวสู่การพัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติใน BMW iNEXT ซึ่งจะเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ในอนาคต"

 

 

          สำหรับแผนการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริดในเครือ BMW Group ไม่ว่าจะเป็น Mini Countryman e 2017 เตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2017, BMW i8 Roadster รวมไปถึงเปิดตัวรถ Mini พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่, BMW X3 EV และ BMW i รุ่นอื่นๆ ในอนาคต

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook