เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2559 - 10:05

BMW จัดหนัก นำเสนอชิ้นส่วนจาก M Performance หลายรายการในงาน SEMA 2016

 

          BMW จัดหนักนำเสนอรถรุ่นแต่งพิเศษ พร้อมคอเล็คชั่นพาร์ทแต่งรถจาก M Performance ในงาน SEMA 2016 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ ประเดิมกันด้วยคอเล็คชั่นพาร์ทที่ได้รับการดีไซน์ใหม่สำหรับซีรี่ย์ M รุ่นปี 2017 เป็นต้นไป

 

 

          เริ่มจากล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 19-20 นิ้ว ที่ได้รับการพัฒนาจากเทคโนโลยีมอเตอร์สปอร์ต ที่นอกจากจะมอบน้ำหนักที่เบาแล้ว ยังมีความทนทานมากขึ้น ซึ่งจะได้รับการบรรจุลงในรุ่น M2, M3 และ M4 โฉมใหม่ที่พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสในกลางปีหน้าเป็นต้นไป โดยจะมาพร้อมกับยาง Michelin Pilot Sport Cup 2 อีกด้วย

 

 

          ต่อมาก็คือชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์หลายจุด ตั้งแต่กันชนหน้า, กระจกมองข้าง, สเกิร์ตข้าง, แผงดิฟฟิวเซอร์ ไปจนถึงสปอยเลอร์ท้ายที่มีให้เลือกหลายแบบหลายทรง โดยเฉพาะในซีรี่ย์ M3 จะได้รับปีกสปอร์เลอร์ท้ายในรูปแบบที่ใกล้เคียงกับ DTM racer ดีไซน์ดุดัน

 

 

          ภายในห้องโดยสารก็จะมาพร้อมกับวัสดุตกแต่งพรีเมี่ยมเช่นวัสดุหนัง, หนังกลับ, คาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น และการออกแบบที่หลากหลายโดยเฉพาะพวงมาลัยรูปแบบต่างๆ ส่วนออพชั่นต่างๆ ยังคงไม่มีการปรับเพิ่มหรือลดแต่อย่างใด

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เช่น รุ่น M3-M4 ใหม่ จะได้รับฝาครอบเครื่องยนต์ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับปรับปรุงช่วงล่างและลดความสูงตัวถังราวๆ 5-20 มิลลิเมตร เป็นต้น สำหรับรายละเอียดที่เหลือ รอชมกันได้ในงาน SEMA 2016

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook