เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 ตุลาคม 2559 - 12:29

Honda ส่งทัพยนตกรรมทั้งสองล้อ-สี่ล้อ รุ่นแต่งพิเศษไปอวดโฉมในงาน SEMA Show 2016

 

          Honda ขนทัพยนตกรรมทั้งสองล้อ-สี่ล้อยอดนิยมในสหรัฐฯ มาปรับแต่งแต่งพิเศษไปประชันโฉมในงาน SEMA Show 2016 ที่ลาสเวกัส สหรัฐฯ โดยเฉพาะการนำเสนอ Honda Civic เจเนอเรชั่นใหม่ทุกรูปแบบ, Honda Ridgelines, Honda CB500F, Honda TRX250X, Honda CBR 1000RR, Honda CBR 600RR เป็นต้น

 

Honda Civic Type R prototype

 

          ไฮไลท์หลักภายในงาน ทางค่ายได้นำเสนอ Honda Civic เจเนอเรชั่นใหม่ทั้งรุ่นซีดาน, คูเป้ และแฮทช์แบ็ค ที่ได้รับการแปลงโฉมหลากหลายรูปแบบ แต่สปอร์ตล้ำทุกคัน ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอ Honda Civic Type R prototype Concept ว่าที่ซีวิคสมรรถนะสูง พร้อมขุมพลังที่รีดสมรรถนะทะลุ 300 แรงม้า ซึ่งได้รับการเผยโฉมแล้วภายในงาน Paris Motor Show 2016 และในงานนี้ก็จะกลับมาให้ชมอีกครั้ง

 

Honda Civic Hatch เสริมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตจาก Honda Factory Performance

 

          ต่อมาเป็น Honda Civic Hatch ที่ได้รับการเสริมชุดแต่งสไตล์สปอร์ตจาก Honda Factory Performance ทั้งสปอยเลอร์ท้าย, จานเบรค, พรมปูพื้น, ชุดแต่งรีดอากาศบริเวณใต้ท้องรถ, และล้ออัลลอย 19 นิ้ว เป็นต้น

 

Honda Civic Red Bull GRC car

 

          Honda Civic Red Bull GRC car รถแข่งที่พัฒนาบนพื้นฐานของ Honda Civic Coupe ที่ใช้สำหรับงานแข่ง Global Rallycross 2016 ก็ได้มาเผยโฉมภายในงานด้วยเช่นกัน และยังมีแผนที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ USAF 25 Hour of Thunderhill ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3-4 ธันวาคมนี้

 

SEGA Sonic Civic

 

          SEGA Sonic Civic รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 25 ปี เกม Sonic the Hedgehog เกมคอนโซลชื่อดังจาก SEGA ที่มอบทั้งความแรง และความบันเทิงที่เร้าใจ ดโยเฉพาะการบรรจุเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก Rockford Fosgate

 

Honda Civic Coupe aLL STaR Performance / Tjin Edition

 

          Honda Civic Coupe aLL STaR Performance / Tjin Edition ที่มาพร้อมกับตัวถังสีเหลือง  Axalta Sunrise, ตัดกับกระจังหน้าและล้ออัลลอยสีดำ ส่วนภายในจะได้รับการตกแต่งด้วยหนัง และเบาะหนังจาก Katzkin

 

 Honda Civic Coupe รุ่นแต่งพิเศษ

 

          Honda Civic Coupe ที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อมอบความสปอร์ตเกรี้ยวกราดยิ่งขึ้นด้วยตัวถังสีน้ำเงิน Aegean Blue พร้อมลายสีดำ Jet Black, ชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์, เสริมสปริงจาก Eibach Pro Kit, ล้ออัลลอยสีดำ 19 นิ้ว เป็นต้น

 

Honda Civice Racing รุ่นแต่งพิเศษ ที่ให้ชมเป็นครั้งแรกในงาน SEMA Show 2016

 

           ทีเด็ดที่ไม่ควรพลาด นั่นคือ Honda Civice Racing รุ่นแต่งพิเศษจากทีม Honda Racing ซึ่งทางฮอนด้าได้เผยว่า นี่คือผลงานที่ร่าวมกันสร้างสรรค์ระหว่างทีมงานมือสมัครเล่นและทีมงานมืออาชีพที่สามารถสร้างรถแข่งใหม่ได้โดยไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปจากเดิมมากนัก

 

Honda Ridgelines Black Edition

 

          สำหรับรถกระบะอย่าง Honda Ridgelines 2017 ก็ได้รับการเสริมชุดแต่งเพิ่มความสปอร์ตดุดัน จอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างหลากหลาย เช่น Honda Ridgelines Black Edition ที่มอบความดุดัน ลึกลับด้วยตัวถังสีดำ รับกับกระจังหน้าโครเมียมและล้ออัลลอยสีเงิน

 

Honda Ridgelines MAD Industries Sport Truck

 

          Honda Ridgelines MAD Industries Sport Truck รถกระบะสไตล์สปอร์ตสีดำเพิ่มความดุดันด้วยชิ้นส่วนสีแดง โดยมาพร้อมกับ Honda CB500F สปอร์ตเน็กเก็ตไบค์สีดำพร้อมชิ้นส่วนและล้ออัลลอยทีแดงที่เข้ากับรถกระบะอย่างลงตัว

 

ท้ายรถมาพร้อมกับ Honda CB500F รุ่นแต่งพิเศษ

 

          นอกจากนี้ยังได้รับการนำเสนอในรูปแบบของรถ Off-Road อีก 2 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นได้บรรทุกรถ ATV ด้วย เช่น Honda TRX250X กับ FourTrax Foreman Rubicon อีกด้วย และรถรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะนำเสนอพร้อมๆ กันในงาน SEMA Show 2016

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook